• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ông trùm truyện kinh dị Stephen King thú nhận siêu phẩm mới ra lò của Netflix - 'Marianne' thật sự ám ảnh

Kinh dị

Nếu bạn cũng nằm trong số những người sợ hãi tới mất ngủ sau khi thưởng thức series phim mới của Netflix - Marianne, thì bạn sẽ thấy an ủi phần nào khi biết ngay cả ông hoàng truyện kinh dị Stephen King cũng cảm thấy đó là bộ phim ''khó nuốt''.

Tám tập phim ra mắt ngay đúng thứ Sáu ngày 13 và chỉ trong thời gian ngắn, ''Marianne'' đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan hâm mộ của dòng phim kinh dị.

Nhà văn trẻ Emma Larsimon (do Victoire Du Bois thủ vai) liên tục nằm mơ thấy một bà phù thuỷ quái đản và cô lấy đó làm cảm hứng sáng tác cho bộ tiểu thuyết kinh dị của mình. Tuy nhiên, khi Emma trở về thăm nhà, cô nhận ra giấc mơ của mình là có thật và nó đang ám lấy mọi người.

thumbnail

Tác giả của IT - Stephen King hết lời ca ngợi loạt phim, cho rằng Marianne là bộ phim dành cho những người thích những khung hình vô cùng đáng sợ.

Nếu bạn là người có tính cách kỳ quặc - như tôi - thích cảm giác sợ hãi, thì MARIANNE (của Netflix) sẽ rất phù hợp đấy. Có vài phân đoạn khá hài hước làm tôi liên tưởng đến STRANGER THINGS. Nó cũng mang dấu ấn kiểu Stephen King nữa.

Không tự quảng cáo đâu nhưng tôi thích nó.

Người xem cũng so sánh Marianne với nhiều bộ phim kinh dị đình đám khác trên Netflix như The Haunting of Hill House gây tiếng vang một thời.

Marianne hiện đang đạt số điểm tuyệt đối 100% tươi trên Rotten Tomatoes - trang đánh giá phim nổi tiếng là ''khó tính''.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.