• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Phụ nữ có thể làm đến chuyện gì khi lên cơn cuồng ghen?

Kinh dị

Bị bạn gái bắt cóc để tra tấn

Tại Madera, bang California, Sabrina Renee Robinson (33 tuổi) vô tình phát hiện ra bạn trai không chung thủy với mình. Mất hết lý trí, cô ta sử dụng còng tay, đồ trói chân, đạn dược, khẩu súng ngắn và một con dao để bắt giữ bạn trai làm con tin.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Robinson đã đốt cháy ngực của anh chàng bằng sáp nến. Như thể đang đóng bộ phim hành động thập niên 90, cô ta đấm túi bụi vào đầu và cơ thể, dùng nòng súng ngắn đánh tới tấp người tình phụ bạc. Robinson còn không quên đe dọa bạn trai bằng một con dao.

Cô ả từng bị bắt vì nghi ngờ khủng bố, hai lần tấn công bằng vũ khí nguy hiểm, giả mạo và gây thương tích cho người khác. Có lẽ anh chàng Robinson đã quá xấu hổ khi được cảnh sát tìm thấy đang trốn chui lủi trong bụi rậm bên ngoài căn nhà, sau khi may mắn thoát khỏi "nanh vuốt" của người bạn gái ghen tuông và bạo lực.

Thiệt mạng vì bị vợ châm đốt "của quý"

Ở Úc, một người phụ nữ tên Rajini Narayan đã bị buộc tội giết chồng. Vào cuối năm 2008, trong lúc có ba đứa con ở nhà, cô ta đổ dung môi có cồn vào bộ phận sinh dục của người chồng đang ngủ sau đó châm lửa đốt chết anh ta.

Narayan làm điều này vì đã bắt gặp chồng mình ôm ấp một người phụ nữ khác. Cô thường tâm sự với hàng xóm rằng mình là "người vợ hay ghen tuông", nhưng chắc không ai ngờ mức độ lại nghiêm trọng thế này. Người chồng sau đó nhập viện và không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Narayan giải thích: "Tôi chỉ muốn đốt cháy dương vật của anh ta để nó thuộc về tôi chứ không phải ai khác... tôi cũng không muốn giết chồng đâu."

Bị dán "của quý" vào bụng bởi bốn người phụ nữ

Tháng 8 năm 2009, Tracy Hood-Davis lên kế hoạch trả thù người chồng giả dối với sự giúp đỡ từ... ba người tình khác của anh ta. Chồng cô, Donessa Davis, bị dụ đến nhà nghỉ mà không biết bọn họ đang chờ sẵn ở đó.

Nhóm này đi đến quyết định táo bạo là dùng chất keo siêu kết dính để dán dương vật của anh ta vào bụng. Therese Ziemann đi tiên phong trong việc dùng lời ngon ngọt cùng lời hứa sẽ làm cho Donnessa kiểu mát-xa bịt mắt. Nhưng cuộc hẹn có một không hai này nhanh chóng vén màn khi những người phụ nữ khác bắt đầu lộ diện. Họ chế nhạo Donnessa và chắc chắn sẽ cho anh ta một cuộc gặp gỡ riêng tư không thể nào quên.

Cuối cùng nhóm bọn họ bị buộc tội bắt giam người trái phép, riêng Ziemann chịu thêm tội tấn công tình dục và hành hung.

Bị vợ cắt "của quý" vứt vào thiết bị xử lý rác

Vào tháng 7 năm 2011, Catherine Kiều Becker (48 tuổi) bị cảnh sát giam giữ với cáo buộc đánh thuốc mê, sau đó cắt dương vật của chồng ném vào máy xử lý rác vì quá ghen tuông và cho rằng mình bị phản bội.

Theo Trung úy Jeff Nightengale, bà Kiều sau đó có gọi 911 và nói với cảnh sát rằng ông ta "xứng đáng với điều đó".

Khi cảnh sát đến hiện trường vụ án, họ phát hiện người đàn ông đang bị chảy máu từ vùng háng. Ông khai với họ rằng người vợ đã đánh thuốc mê mình, ngay khi có cơ hội thì bà ta quyết định cắt phăng bộ phận sinh dục của ông bằng con dao bếp 25 cm.

Người đàn ông được đưa đến nhập viện tại Trung tâm y tế UC Irvine. Mặc dù các mảnh dương vật đã được đưa đến bệnh viện, nhưng chuyện có hàn gắn lại như ban đầu được hay không thì không được tiết lộ thêm.

Bà Kiều bị buộc tội gây rối loạn, bắt giam, tấn công người bằng vũ khí nguy hiểm, tàng trữ thuốc với ý định phạm tội nghiêm trọng, đầu độc và hành hạ chồng. Hai người đang trải qua thủ tục ly hôn trong thời gian xảy ra vụ việc.

Tự cắt bỏ dương vật của mình để không lừa dối vợ

Đây là câu chuyện ngoại lệ về lòng chung thủy kì lạ của một nông dân người Colombia tên Luis Alfonso Sanchez (40 tuổi). Dù ông rất muốn nhưng luôn bị vợ mình hết lần này đến lần khác từ chối chuyện chăn gối.

Vì vậy, Sanchez quyết định tự mình giải quyết vấn đề theo cách... không giống ai. Sanchez vừa muốn quan hệ tình dục, nhưng vừa không muốn lừa dối vợ, vì vậy mà ông chọn cách "tốt nhất" là cắt bỏ dương vật của chính mình.

"Khi nhận thấy rằng tôi không còn trông mong được gì vào vợ mình nữa thì tôi sẽ không tiếp tục làm phiền cô ấy. Tôi quyết định tự cắt bỏ, vì tôi là người theo đạo Thiên Chúa và không muốn đi tìm bạn đời khác. Tôi từng thiến heo, mèo, chó và ba ngày sau chúng đã có thể lành vết thương. Tôi nghĩ mình cũng sẽ như vậy thôi."

Bị vợ cho ăn cà ri phân chó

Vào tháng 5 năm 2007, sau khi bị chồng khinh miệt, bà Jill Martin (47 tuổi) đã chọn cách trả thù khá ghê tởm là cho chồng ăn cà ri làm từ phân chó.

Tòa án cho biết sau khi nhìn thấy chồng ăn nó, bà ấy liền phá lên cười. Bà nói với chồng rằng đã đầu độc món ăn bằng thạch tín, đến sau này mới thừa nhận thực sự đó là phân chó.

Martin nghi ngờ rằng chồng bà, ông Donald, đã lừa dối mình. Hai người lúc đó đang trải qua giai đoạn căng thẳng trong hôn nhân, sau khi ở bên nhau được 21 năm. Bà Martin cuối cùng thú nhận về hành vi tội lỗi và liều lĩnh tại Tòa án Cảnh sát Paisley.

Bị vợ cũ đốt cháy dương vật

Theo cảnh sát Moscow, một người phụ nữ Nga đã đốt cháy dương vật của chồng cũ khi anh ta đang khỏa thân uống vodka và xem TV.

Hai người chung sống lại với nhau được ba năm kể từ khi ly hôn do phát hiện ngoại tình (sống với vợ/chồng cũ rất phổ biến tại Nga, nơi mà hầu hết mọi người không đủ khả năng chi trả cho thời buổi vật giá leo thang).

Đây rất có thể là nguyên nhân dẫn đến sự căng thẳng tột độ. Nạn nhân bị bỏng nói với cảnh sát: "Tôi đã cháy như một ngọn đuốc. Tôi không biết mình đã làm gì sai để phải chịu đựng điều này".

Ném mèo vào người vợ vì ghen tuông

Vào tháng 1 năm 2009, Paul A. Wood (25 tuổi) ở hạt Wayne đã tranh cãi nảy lửa với vợ, cuối cùng anh ta đấm vào tường nhà và ném con mèo vào người cô ấy.

Con mèo ngã nhào vào lưng người vợ. May mắn là cả người và mèo đều không bị thương sau vụ việc, nhưng Wood thì phải đối mặt với cáo buộc phạm tội bạo hành động vật cấp độ bốn và quấy rối người cấp độ hai.

Đặt bẫy 110 Volt để cấm vợ ra ngoài

Nhà chức trách báo cáo rằng một người đàn ông ở Arkansas, tên Herbert Caldwell (44 tuổi), đã dựng lên một hàng rào điện và gắn nó vào tay nắm cửa phòng ngủ để không cho vợ ra khỏi phòng. Nếu bà ấy chạm vào tay nắm thì sẽ bị cú sốc điện 110 Volt đi xuyên qua cơ thể.

Tồi tệ hơn nữa là hàng rào ông ta dựng lên thường được sử dụng cho đàn gia súc. Vợ của Caldwell không bị thương nghiêm trọng trong vụ đánh bẫy điện, nhưng Caldwell hiện bị buộc tội bạo hành gia đình cấp độ ba, tội đặt bẫy treo và tội "đe dọa khủng bố".

Đấu giá quần áo của người yêu cũ trên eBay

Tháng 3 năm 2011, một phụ nữ ở Florida đã bán quần áo của người yêu cũ trên eBay, tự mặc làm mẫu trong những bức ảnh gần như khỏa thân, như một cách để trả thù người tình lừa dối mình sau 5 năm quen nhau.

Người này được biết đến với cái tên Taylor Morgan trên facebook, nói rằng bản thân đã kiếm được 1.000 USD qua việc bán quần áo. Người mua ngoài nhận được món hàng thì còn có lời cảm ơn "cá nhân" và một bức ảnh từ người bán.

Taylor nói cô đã bán được 21 món và sẽ tiếp tục bán, miễn là mọi người tiếp tục ngã giá. Cô ấy cũng mong muốn che giấu danh tính của mình vì đang làm việc trong một văn phòng.

Taylor Morgan bắt đầu bán quần áo sau khi biết được bạn trai phụ bạc mình. Cô chia sẻ với tờ New York Post: "Có lẽ ban đầu tôi còn muốn quay lại với anh ta, nhưng bây giờ thì không. Vui mà. Tôi cảm thấy như được chữa lành vết thương, cảm thấy rất tự do."

Cô cũng nhận được nhiều cuộc phỏng vấn công khai trên Fox, ABC, CBS và nhận được 500 email mỗi ngày từ khắp nơi trên thế giới.

Đốt 400 chiếc điện thoại di động để chọc tức chồng

Nếu bạn muốn trả thù ai đó, hãy lấy đi những thứ quan trọng nhất đối với họ.

Một phụ nữ Trung Quốc 37 tuổi có lẽ đã nhớ nằm lòng lời khuyên này nên mới đốt cháy 400 chiếc điện thoại di động của hai vợ chồng, sau khi anh ta quyết định rời bỏ cô. Cặp đôi sở hữu một doanh nghiệp bán lẻ điện thoại di động rất phát đạt ở thị trấn Duy Phường, tỉnh phía Đông của Sơn Đông.

Tân Hoa Xã chính thức đưa tin rằng cô vợ đã bị bắt vì tội cố ý đốt phá tài sản.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.