• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Quốc gia an toàn như Singapore mà cũng tồn tại không ít vụ án bí ẩn chưa có lời giải đáp

Kinh dị

Mặc dù Singapore là một quốc gia trẻ tuổi, nơi đây cũng có những vụ án rùng rợn đến lạnh xương sống, từ mất tích bí ẩn cho tới án mạng vô cùng bi thảm. Dưới đây là những vụ án có thể sẽ khiến bạn phải bật đèn đi ngủ đêm nay.

Vụ án hai cậu bé của McDonald's (1986)

Vào ngày 14 tháng 5 năm 1986, hai học sinh của trường tiểu học Owen Toh Hong Huat Keh Chin Ann đã biến mất và không để lại dấu vết gì. Hai cậu bé được nhìn thấy lần cuối khi đang trên đường đi học và cả hai đều không bao giờ đến được trường. Tất cả những gì còn sót lại là cặp sách cùng những cuốn sách của nạn nhân dưới một gốc cây.

Vụ án được biết tới với cái tên Hai cậu bé của McDonald's bởi nhãn hàng này đã treo thưởng 100.000 USD cho bất kì thông tin nào có giá trị về nạn nhân.

Mặc dù số tiền thưởng là rất lớn, bên cạnh đó là sự tìm kiếm sát sao của lực lượng cảnh sát, trải rộng tới cả Malaysia và Indonesia, cùng với hơn 30 kênh thông tin truyền thông ráo riết đăng tin, tung tích của hai cậu bé đến nay vẫn là một điều bí ẩn.

Vụ nổ súng tại Queenstown (1972)

Vào ngày 18 tháng 9 năm 1972, khi nữ thợ may tên Cheng Li Zhen đang đi bộ xung quanh thành phố Queenstown cùng chị gái, cô chợt hét lên thất thanh rồi ngã xuống đất cùng máu chảy ra liên tục từ vùng ngực.

Ngay sau đó, cô nhanh chóng được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Singapore. Tại đây, các bác sĩ cho rằng cô đã bị bắn và sau 11 giờ đồng hồ bất tỉnh, Cheng Li Zhen qua đời. Hung thủ chưa được tìm thấy.

Án mạng gia đình Tan tại Geylang Bahru (1979)

Vào ngày 6 tháng 1 năm 1979, 4 đứa trẻ nhà Tan đã được phát hiện bị sát hại một cách dã man khi bố mẹ của chúng đi làm. Thi thể những đứa trẻ được tìm thấy trong phòng tắm và xếp chồng chất lên nhau. Trên cơ thể mỗi nạn nhân xuất hiện ít nhất 20 vết đâm, chém.

Không chỉ dừng lại ở đó, hung thủ đã nhân dịp Tết Nguyên Đán và gửi cho gia đình nhà Tan một tấm thiệp có hình của những đứa trẻ đang chơi đùa cùng dòng chữ vô cùng đáng sợ: "Bây giờ thì bọn mi sẽ không thể có thêm con cháu nữa ha-ha-ha" và được kí tên Kẻ sát nhân bằng tiếng Trung.

Vụ án mạng cà ri (1984)

Ayakanno Marimuthu - quản gia của căn biệt thự nhỏ tại Changi, được vợ là Naragatha Vally Ramiah trình báo đã mất tích vào ngày 12 tháng 12 năm 1984.

Hai năm sau, người đứng đầu của một tổ chức thám tử đã kết luận rằng vụ mất tích năm nào thực chất là một vụ giết người. Qua công cuộc dò xét, điều tra thì Cục điều tra hình sự Anh quốc đã đưa ra cái tên của 8 đối tượng tình nghi. Vợ của nạn nhân, Naragatha Vally Ramiah chính là một trong số đó.

Khi được tra khảo, một trong số những đối tượng tình nghi đã khai rằng Ayakanno bị đánh đến chết bằng một cây gậy sắt, thi thể ông bị cắt ra thành từng phần và được nấu thành cà ri trong một chiếc nồi lớn bằng nhôm. Điều này đã gây nên một sự hoảng loạn, khiếp sợ tại Singapore.

Vụ án tưởng chừng như đã chấm dứt khi Naragatha và 3 người anh em trai bị giam giữ vì tội giết người, nhưng cuối cùng những kẻ tình nghi vẫn được thả ra vì không có đủ bằng chứng để kết án. Cho tới tận bây giờ, những bộ phận còn lại của nạn nhân, vũ khí gây án và chiếc nồi từng dùng để nấu cà ri vẫn còn là ẩn số.

Vụ án của Mona Koh (1994)

Mona Koh từng là người đứng đầu trong lĩnh vực giải trí về đêm và là một trong những quý bà quyền lực nhất tại Singapore. Vào ngày 15 tháng 10 năm 1994, bà đã bị bắn tận hai lần khi đang đợi xe tại khu Katong. Viên đạn đầu sượt qua khuôn mặt của bà còn viên đạn thứ hai bắn trúng xương sống, khiến bà Mona Koh phải sống cuộc đời còn lại trên xe lăn.

Qua rất nhiều nỗ lực, bà Mona Koh vẫn không thể truy tìm được danh tính của kẻ đã nổ súng.

Án mạng Kelly Tan (1990)

Vào ngày 15 tháng 5 năm 1990, khi Kelly Tan Ah HongJames Soh Fook Leong đang tán gẫu trên những bậc thang xoắn ốc tại Tháp Amber Beacon ở Công viên Bờ biển Đông thì James Soh nhìn thấy 2 người đàn ông đi lên tầng trên. Đột nhiên, 2 kẻ lạ mặt tấn công cặp đôi này từ phía sau; James Soh bị đâm vào lưng còn Kelly Tan bị đâm vào cổ, phần phía dưới tai.

Cả hai đã cố gắng tìm đường tới một nhà hàng gần đó để được giúp đỡ. James Soh sống sót qua cơn nguy kịch nhưng Kelly Tan đã qua đời trước khi cảnh sát tới nơi. Hung thủ tới nay vẫn chưa được tìm ra và vụ án mạng vẫn còn là một sự dang dở.

Cái chết của Winnifred Teo (1985)

Vào ngày 22 tháng 5 năm 1985, cô học sinh 18 tuổi Winnifred Teo Suan Lie ra ngoài đi dạo tại Công viên Tự nhiên Bukit Batok nhưng không trở về nhà. Mẹ của cô đã gửi đơn trình báo lên cảnh sát nhưng đáng tiếc rằng không lâu sau đó, người dân đã tìm thấy thi thể của Winnifred bị lột sạch đồ, nằm ở một bụi cây gần con đường Old Holland.

Trên cơ thể của cô gái xuất hiện rất nhiều những vết đâm xung quanh cổ và qua quá trình khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy Winnifred đã bị tấn công tình dục và qua đời vì mất máu do những vết thương. Hung thủ đến nay vẫn chưa được tìm ra.

Vụ án hiếp dâm tại Bukit Batok (2000)

4

Vào ngày 6 tháng 2 năm 2000, khi Linda Chua đi dạo tại Công viên Tự nhiên Bukit Batok trong khoảng 10 giờ sáng thì bất ngờ bị tấn công. Một người qua đường đã nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết của cô và đã gọi một chiếc xe cấp cứu.

Linda Chua sau đó được tìm thấy tại một hẻm núi nhỏ sâu 10m, với tình trạng khỏa thân và máu tràn qua mũi và miệng cùng với quần áo ở bên cạnh. Linda đã qua đời một tuần sau khi vụ việc xảy ra.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.