• Về đầu trang
Treng
Treng

Rợn người trước những bí ẩn thời chiến đến nay vẫn chưa có lời giải

Kinh dị

1. Sự mất tích của chuyến bay số 19

tbf avengers flying in formation

Vào ngày 5/12/1945, năm máy bay của hải quân Mỹ khởi hành từ căn cứ Lauderdale, Florida đã mất tích khi đi qua khu vực "tam giác quỷ" Bermuda. Vụ tai nạn này đã khiến 14 phi công thiệt mạng. Một điều kỳ lạ là các máy bay được phái đi tìm kiếm máy bay gặp nạn cũng bị "bốc hơi" tương tự.

2. Kỵ binh ma

ghost cavlary 610x404

Vào năm 1819, một quân đoàn người Anh đang đi kiếm thức ăn ở trong rừng thì vô tình bắt gặp một chuyện vô cùng kỳ lạ. Đó là một nhóm kỵ binh Đức đang tiến về phía nhóm lính Pháp để tấn công. Quân đoàn người Anh chờ đợi cuộc đụng độ của hai bên, nhưng cuối cùng lại không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, họ hỏi dân làng địa phương về chuyện kỳ lạ trên và được cho biết rằng, khu rừng là nơi đã từng diễn ra một trận chiến lớn và những con ma luôn tái hiện trận chiến cuối cùng của họ.

3. Sự mất tích của Trung đoàn Norfolk 5

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 16

Vào ngày 21/8/1915, hơn 800 người lính thuộc Trung đoàn Norfolk 5 của quân đội Anh đã bị mất tích một cách bí ẩn. Theo lời kể của các nhân chứng, có một đám mây lớn bay sà xuống và quét sạch toàn bộ trung đoàn.

Sau này, quân đội Anh đã tổ chức tìm kiếm các binh lính bị mất tích, nhưng vẫn không có kết quả. Hơn 800 người lính đều không nằm trong danh sách binh lính Anh tử trận đồng thời cũng không thuộc danh sách tù binh chiến tranh được Thổ Nhĩ Kỳ trao trả lại.

4. Một binh lính được hồn ma anh trai của mình cứu sống

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 14

Will Bird là một cựu chiến binh người Canada. Trong cuốn tự truyện của mình, Will Bird kể về hồn ma của người anh trai đã khuất.

Một đêm nọ, Will Bird đang ngủ trong chiến hào thì bị đánh thức. Không ai khác, đó chính là người anh trai của Will Bird đã chết trên chiến trường 2 năm trước. Anh ta cảnh báo Will Bird nên lấy đồ đạc và di chuyển khỏi khu vực này ngay lập tức.

Vài giây sau, khu vực đó liền bị địch tấn công và anh trai của Will Bird biến mất.

5. Lâu đài bí ẩn Houska

the frightening legend of houska castle tres bohemes 3

Houska ở Cộng hòa Czech là một trong những lâu đài được bảo quản nguyên vẹn nhất. Nơi đây được cho là cửa ngõ dẫn tới địa ngục. Chính vì vậy, lâu đài Houska gắn liền với nhiều câu chuyện rùng rợn khiến mọi người ám ảnh.

Trong chiến tranh thế giới thứ 2, Đức quốc xã sử dụng lâu đài Houska để tiến hành các thí nghiệm xấu xa. Rất nhiều tù nhân chiến tranh và người dân địa phương đã phải bỏ mạng tại nơi này. Sau chiến tranh, quân đồng minh đã tìm thấy nhiều thí nghiệm kỳ lạ và đã có các cuộc chạm trán ma quái với những thi thể bị Đức quốc xã xử tử.

6. Binh đoàn thây ma

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 9

Theo tạp chí Life, Đức quốc xã sở hữu một nhóm các nhà khoa học chuyên nghiên cứu những điều huyền bí gọi là Ahnenerbe. Họ đã thu thập xác chết của những người lính Đức quốc xã và thử nghiệm chúng. Tổ chức Ahnenerbe hy vọng sẽ hồi sinh được các xác chết để hỗ trợ chủ nghĩa phát xít.

Một kế hoạch điên rồ mà chúng ta nghĩ chỉ có ở phim đã từng xảy ra trong thực tế.

7. Ma nữ không đầu

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 8

Có một truyền thuyết kể rằng, trong Thế chiến thứ hai, hòn đảo Baltra thuộc quần đảo Galápagos đã bị ma ám. Trong những năm đầu của cuộc chiến, một quân nhân Mỹ đã sống trên đảo cùng với bạn gái. Khi biết bạn gái không chung thủy, anh chàng quân nhân đã đẩy cô ta rơi xuống vách đá. Những tảng đá sắc nhọn bên dưới đã cắt rời đầu cô gái trẻ.

Những năm sau đó, căn cứ không quân thừa nhận rằng họ bị ám bởi linh hồn của cô gái. Hồn ma không đầu này luôn nhằm vào quân nhân và giết chết họ. Nhiều trường hợp các quân nhân bị chết một cách bí ẩn khi đang công tác trên hòn đảo này.

8. Heinrich Himmler và Chén thánh

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 5

Thống chế Heinrich Himmler là một trong những vị lãnh đạo hàng đầu của Đức quốc xã đồng thời là người đứng đầu tổ chức Ahnenerbe. Heinrich Himmler đặc biệt say mê với những điều huyền bí.

Vì vậy tổ chức Ahnenerbe quan tâm tới mọi thứ bí ẩn từ ma thuật, người ngoài hành tinh hay thậm chí là tìm kiếm Chén thánh. Heinrich Himmler cho rằng bất cứ ai sở hữu Chén thánh thì sẽ là người giành chiến thắng trong mọi cuộc chiến.

9. Máy bay ma B-17

image022

Vào ngày 23/11/1944, một máy bay ném bom B-17 đã hạ cánh xuống một căn cứ không quân của Anh ở Bỉ. Không có ai thông báo rằng sẽ có máy bay hạ cánh tại khu vực này. Khi máy bay hạ cánh an toàn, các cánh quạt còn tiếp tục quay trong 20 phút.

Khi một phi hành đoàn đến kiểm tra, thì không có bất kì ai ở trên máy bay.

10. Liệu sức mạnh của phù thủy có thực sự tồn tại?

these paranormal wartime mysteries are still boggling minds x photos 11

Trong trận Dunkirk năm 1940, trùm phát xít Hitler đã mắc sai lầm khi chần chừ mất 2 ngày để quân Anh có cơ hội vượt biển chạy về nước.

Sau khi hàng trăm nghìn binh lính được giải cứu, một nhóm phù thủy đã tụ tập trong khu rừng ở Anh. Có nhiều người tin rằng, họ đã sử dụng sức mạnh của mình để ảnh hưởng đến tâm trí của Hitler và ngăn chặn cuộc tấn công.

Có báo cáo cho rằng, chính quyền đã tìm thấy bằng chứng về một nghi thức được thực hiện bởi phù thủy địa phương, trong đó còn có hai thi thể dùng để hiến tế.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.