• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Sự thật đằng sau clip ma tập thể dục tại công viên Ấn Độ đang viral rộng rãi trên Twitter

Kinh dị

Đoạn video dấy lên nghi vấn có hai hồn ma đang tập thể dục tại một công viên khiến các cảnh sát bối rối. Theo đó, chiếc máy tập thể dục bỗng tự hoạt động trước sự chứng kiến của ba viên sĩ quan. Một trong số họ lập tức lấy điện thoại ra để quay lại những hình ảnh kỳ lạ.

Sự việc xảy ra tại công viên Kanshiram ở thành phố Jhansi thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Sau đó đoạn clip đã được chia sẻ rộng rãi trên Twitter và nhận được hơn 185.000 lượt xem. Bên cạnh những ý kiến hài hước, nhiều người cũng tin rằng công viên đang bị chi phối bởi một thế lực siêu nhiên nào đó.

Một bình luận cho hay: "Tôi chưa bao giờ tin vào ma quỷ. Nhưng đoạn video này rất đáng sợ."

Một người khác: "Dù có tin hay không nhưng ma cũng biết tập thể dục đó. Điều này đã xảy ra tại công viên Rohini Japani vào khoảng 2 giờ đêm qua!!"

Không phải ai cũng dễ dàng bị thuyết phục bởi đoạn video trên. Diễn viên Bollywood, Vivek Oberoi cho biết:

"Video này lan truyền từ công viên Kanshiram, sự thật có thể là những chiếc máy tập này sẽ tự chuyển động nếu xung quanh có sự tác động nào đó. Đừng nói đó là ma quỷ. Giống như âm mưu của ai đó muốn công viên mang tiếng xấu. Mọi người còn nói rằng vì công viên được đặt theo tên Kashiram nên hồn ma của anh ta đã làm điều đó. Tất cả đều sai. Đừng lan truyền những tin đồn như vậy."

Một nguồn tin mới đây đã làm sáng tỏ chuyện này: "Đã có ai đó bôi dầu mỡ vào bộ khung chuyển động. Chỉ một tác động nhẹ, máy đã có thể hoạt động do chất nhờn."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.