• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Thả đá lạnh khô vào bể bơi khiến 3 người thiệt mạng

Kinh dị

Hot Instagram, Nikolina Didenko đã tổ chức sinh nhật lần thứ 29 của mình tại Moscow, Nga. Tuy nhiên điều không may là chồng của cô, Valentin Didenko cùng với hai khách mời Natalia Monakova và Yuri Alferov đã qua đời tại bữa tiệc này.

Dry ice stunt

Ba nạn nhân đã bị ngộ độc Co2 sau khi 25 kg đá lạnh được thả vào bể bơi để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt. Họ đã bị kẹt trong bể bơi và không thể thở được.

Không lâu sau đó, bà mẹ hai con này đã chia sẻ một đoạn video mà cô con gái nhỏ Nastya đã hỏi về người cha của mình.

Cô chia sẻ với tâm trạng đau khổ:

"Cả 3 người đã không còn ở bên cạnh chúng tôi nữa. Tôi không thể tiết lộ thêm bất kỳ điều. Tôi đã ký vào một tờ giấy đảm bảo rằng sẽ không nói thêm một thông tin nào nữa. Con gái của tôi, Natsya thức dậy tìm bố và con bé bắt đầu khóc."

Dry ice stunt

Ekaterina có hơn một triệu người follow trên Instagram, nơi cô đưa ra lời khuyên về việc sử dụng thuốc tại nhà. Trong một số video, có thể thấy cô thường xuyên tiến hành các thí nghiệm hóa học cùng với con gái mình.

Theo báo cáo ban đầu, cô thậm chí suýt chết trong sự việc, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Image result for dry ice

Hiệu ứng băng khô được tạo ra bằng cách sử dụng carbon dioxide và kết hợp với nước. Điều này có thể cực kỳ nguy hiểm nếu sử dụng trong một không gian không thông thoáng, dẫn đến lượng Co2 cao xâm nhập vào máu của con người.

Valentin có ý định tạo ra một buổi trình diễn hơi nước ấn tượng cho các khách mời khi bước vào. Tuy nhiên, mọi người bắt đầu ngất xỉu ngay khi bước xuống hồ.

Dry ice stunt

Ủy ban điều tra Nga đã xác nhận đây là một vụ án hình sự được gây ra bởi sự bất cẩn khiến cho 3 người thiệt mạng. Nguyên nhân cái chết được biết là do bị ngạt khí Co2, khiến các nạn nhân bị tắt thở.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.