• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

8 sát nhân hàng loạt điên loạn nổi tiếng thế giới (Kỳ 2)

Kinh dị

Tiếp theo kỳ 1, những kẻ sát nhân cuồng tính kỳ 2 này vẫn không kém phần độc ác và số lượng nạn nhân sắp được tiết lộ cũng sẽ rất kinh hoàng...

Heinrich Himmler

2

Nguồn hình: National Post

Heinrich Luitpold Himmler sinh ngày 7/10/1900 mất ngày 23/5/1945, ông là người quyền lực mạnh và cũng có thể là người đáng sợ nhất Đức Quốc xã. Lãnh tụ Đức Quốc xã Adolf Hitler từng bổ nhiệm ông làm chỉ huy quân sự và sau đó là Tư lệnh Quân đội Thay thế, và Toàn quyền cai trị toàn bộ Đế chế Thứ ba trong một thời gian ngắn. Himmler cũng là một trong những người có vai trò quan trọng nhất phải chịu trách nhiệm chính cho cuộc diệt chủng Holocaust và Giải Pháp Cuối Cùng - kế hoạch của Đức Quốc xã tiêu diệt toàn bộ người Do Thái ở châu Âu.

Himmler là người đứng đầu lực lượng cảnh sát thống nhất ở Đức và cũng nắm quyền chỉ huy các trại tập trung - ông tổ chức và đảm bảo rằng các đoàn tàu chở người chết đúng giờ và các tiêu chuẩn kinh doanh nghiêm ngặt.

1

Nguồn hình: The New York Post

Thay mặt Hitler, Himmer đã chỉ đạo sát hại khoảng hơn 6 triệu người Do Thái, 200.000 đến 500.000 người Di-gan,Ba Lan, Liên Xô, người dân cộng sản và nhiều nạn nhân khác, vì sự nghiệp tạo dựng một tương lai "trong sạch" cho Đức Quốc xã. Người ta còn cho biết rằng nhà của Himmler dùng xương người làm đồ nội thất, da người Do Thái thì dùng làm sách vở. Vào năm 1945, dưới sự giam giữ của quận đội Anh, Himmer đã tự sát bằng cách ăn thức ăn chứa độc.

3

Hình chụp ngày 13/10/1943 khi Hitler đến thăm trụ sở chính của Himmer và chúc mừng sinh nhật lần thứ 43 của ông. Nguồn hình: The Huffington Post

Adolf Eichmann

4

Nguồn hình: Getty Images

Otto Adolf Eichmann là trung tá SS của Đức Quốc xã và là một trong những tổ chức gia chủ chốt của chiến dịch Holocaust. Ông chịu trách nhiệm chính về việc trục xuất người Do Thái đến khu Do Thái và các trại hủy diệt ở bị Đức chiếm đóng trong Thế chiến thứ hai. Ông còn điều hành tổ chức đăng ký hỏa táng, vận chuyển người Do Thái từ Đông Âu. Chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi từ tháng 5 đến tháng 7/1944, Eichmann chịu trách nhiệm hơn 437.000 cái chết của người Do Thái ở Hungary.

biggest psycho adolf eichmann

Nguồn hình: WordPress

Eichmann đã giám sát khoảng 6 triệu người Do Thái, có nguồn tin cho rằng ông thậm chí sẵn sàng giết cha ruột của mình nếu nhận được lệnh phải làm vậy. Eichmann trốn chạy trong 15 năm trời nhưng cuối cùng cũng đã bị bắt và đưa về Israel để hầu tòa với 15 cáo buộc. Sau đó vào năm 1962, ông bị kết án tử hình bằng cách treo cổ.

Theo như Simon Wiesenthal (người theo dõi sát nhân ở Đức Quốc xã) nhận xét Eichmann không bị tâm thần hay cuồng sát một các tàn nhẫn, đó chỉ là một trong những mong muốn "sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ" của ông ta mà thôi.

6

Eichmann tại phiên tòa xét xử ở Israel Nguồn hình: Jewish Currents

Tomás de Torquemada

7

Nguồn hình: Latin American Studies

Tomás de Torquemada danh hiệu "The Grand Spanish Inquisitor" là người thành lập Thời kì Lùng xét Tây Ban Nha (Spanish Inquisition) vào ngày 1/11/1478. Trong thời kì này những ai bị cho là dị giáo, báng bổ đức tin, mưu dùng tà thuật… sẽ bị bắt giữ, tra khảo vô cùng dã man bằng các dụng cụ tra tấn để xưng tội, bắt cải đạo. Tuy sau đó đã bị giấu nhẹm, không có con số thống kê rõ ràng nhưng theo nhà sử học đồng thuận, khoảng 2% số người bị đứng trước Tòa án dị giáo là chịu số phận lên giàn thiêu, tức khoảng 2.000-3.000 người. Trong 15 năm đầu, khoảng 2.000 người bị thiêu sống và 15.000 người khác bị trừng phạt bằng các cách khác nhau. Tính toàn bộ quãng thời gian thì số người bị tra tấn, bỏ tù… thì khoảng hơn 300.000 người.

Torquemada đã phát minh một số công cụ kỹ thuật tra tấn, hành hạ, giết chóc khá "sáng tạo" dành cho người Do Thái.

8

Cái chết của Torquemada Nguồn hình: Imagen Política

Các thiết bị như garrucha “chiếc bàn tra tấn” kéo căng tay, chân người ra trên một cái bàn khiến các cơ, chi trên người đau đớn khôn xiết. "Nhấn nước" là hình thức bắt ép nạn nhân một lượng lớn nước cùng một lúc, "hút máu" là hình thức dùng dây buộc chặt các chi của nạn nhân để không cho máu lưu thông. Tomás de Torquemada được cho là chủ trì các vụ giết người, khoảng 30.000 người và ảnh hưởng đến sự lưu vong của 200.000 đến 300.000 người Do Thái hoặc người Hồi giáo, những người ở Tây Ban Nha không chấp nhận Kitô giáo. Sau tất cả những tội ác của mình, Torquemada chết vì tuổi già vào năm 1498.

Josef Mengele

9

Nguồn hình: Deviant Art

Josef Mengele (sinh ngày 16/3/1911 – mất 7/2/1979) ông là một sĩ quan Schutzstaffel (SS) người Đức và cũng là một bác sĩ ở Trại tập trung Auschwitz trong Thế chiến thứ hai. Ông chịu trách nhiệm lựa chọn những nạn nhân người Do Thái để gửi đến trại tập trung, thực hiện các hình thức tra tấn, thí nghiệm tàn bạo.

Mengele thường nhắm vào các cặp sinh đôi và thực hiện các cuộc thí nghiệm mà không hề quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của các nạn nhân. Ông đổ hóa chất vào mặt họ xem liệu chúng có thay đổi màu sắc không, hoặc thử thay đổi cả giới tính của họ hoặc còn tàn độc hơn nữa là ông còn thử may hai cơ thể lại với nhau để xem liệu có thể tạo ra một cặp song sinh dính liền hay không.

10

Những tấm hình cuối cùng chụp Mengele. Nguồn hình: The Daily Beast

Ông đã thử nghiệm trên 3000 cặp song sinh, trong đó chỉ có 200 người sống sót. Mengele thậm chí còn bắt cha mẹ phải giết con cái của họ, hoặc tra tấn trẻ em để xem chúng sống sót được trong bao lâu, đánh đập tù nhân cho đến chết và chọn ra hơn 400.000 người để đưa vào phòng hơi ngạt. Sau chiến tranh, ông bỏ trốn đến Nam Mỹ và trốn tránh khỏi sự truy lùng trong suốt phần đời còn lại. Ông chết đuối trong khi bơi tại bãi biển ở Brazil năm 1979 và được chôn cất dưới tên giả.

Theo: ATI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.