• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những cú điện thoại chơi khăm làm nên lịch sử

Hài hước

Như nhiều người trong số chúng ta đã biết, cú điện thoại chơi khăm đầu tiên trong lịch sử diễn ra vào năm 1884. Tức là chỉ 8 năm sau khi điện thoại được phát minh con người đã nghĩ ra trò chọc ghẹo "quái gở" này.

Dù rằng những cuộc điện thoại chơi khăm chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo đối tượng nào đó, thế nhưng, trong lịch sử, vẫn có những cuộc điện thoại "giỡn chơi" đã trở thành huyền thoại. Hãy cùng điểm qua những trò chơi khăm mang tính lịch sử đó nhé.

Trò chuyện điện thoại với Nữ hoàng Anh

Năm 2015, một DJ tên là Pierre Brassard đã giả danh Thủ tướng Jean Chretien để gọi điện đến cho Nữ hoàng Anh. Mục đích của cuộc nói chuyện này nhằm đề xuất với Nữ hoàng tạo nên cuộc trưng cầu dân ý về việc tách Quebec khỏi Canada. Cuộc nói chuyện đã kéo dài đến 15 phút đồng hồ.

May mắn cho Brassard, Nữ hoàng không hề tức giận vì bị làm phiền. Bà thậm chí còn hứa sẽ có một buổi nói chuyện với quần chúng như ý muốn của anh. Bà cho hay: "Tôi có thể làm gì đó cho anh đấy. Không sao đâu, tôi có thể mà".

1768 elizabeth

Nữ hoàng Elizabeth không tức giận vì bị làm phiền.

Người thân cận lâu năm của Nữ hoàng cũng đã chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ là Nữ hoàng đã có một trận cười rất sảng khoái sau vụ việc này. Bà cũng là một người vô cùng vui tính".

Ngoài việc gây phiền phức, thì cuộc điện thoại này cũng không hề có tác động nào quá nghiêm trọng. Thậm chí, Nữ hoàng Anh cũng đã có 15 phút vô cùng vui vẻ cùng với một người lạ mặt như lời người thân cận cho biết.

Cuộc gọi từ ''Vladimir Putin''

Năm 2015, ca sĩ người Anh Elton John đã nhận được một cuộc gọi vinh dự, được cho là đến từ Tổng thống Nga Vladimir Putin. Nam ca sĩ chia sẻ một cách hào hứng rằng, ông cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được trò chuyện cùng một nhân vật tầm cỡ đến vậy.

Nhưng hóa ra người trò chuyện cùng John Elton không phải là Tổng thống Nga mà chính là hai kẻ chơi khăm nổi tiếng nhất nước này, Alexei Stolyarov và Vladimir Kuznetsov.

lexus and vovan 20161130 gaf rk39 063 b

Chân dung hai kẻ chơi khăm có tiếng, Vladimir Kuznetsov và Alexei Stolyarov, còn được gọi là Vovan và Lexus.

Cả hai cũng thừa nhận hành vi của mình và cho biết chẳng hề có ai đứng phía sau họ. Alexei và Kuznetsov đã lợi dụng việc Elton John muốn thảo luận với Tổng thống Putin về vấn đề hợp pháp hóa đồng tính để thực hiện trò chơi khăm này.

elton john and vladimir putin

Elton John muốn thảo luận với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Về phần Elton, nam ca sĩ cũng đã cho biết: "Thật ra cú điện thoại này phần nào giúp cho mong muốn của tôi về vấn đề hợp pháp hóa đồng tính được tuyên truyền rộng rãi hơn. Thế nên tôi đã rất vui khi được chơi khăm". May mắn thay, hai tuần sau đó, Tổng thống Putin "thật" cũng đã gọi điện thoại đến như mong muốn của ca sĩ Elton John.

"Tôi không có hứng thú gì với John Cena cả"

Thật lạ lùng đúng không, làm gì có ai lại không thích John Cena kia chứ? Thế nhưng đời không như là mơ. Cú điện thoại dưới đây sẽ giải đáp lý do tại sao.

Năm 2012, Z Morning Zoo đã gọi điện đến cho một người phụ nữ nhằm quảng bá sự kiện Super Slam với sự góp mặt của John Cena. Nhưng cú điện thoại với tiếng nhạc nền vang dội và giọng mời chào về John Cena có vẻ như không hấp dẫn với người phụ nữ này. Cô thậm chí còn vô cùng tức giận khi liên tục bị gọi đến như thế.

Cuộc điện thoại này đã nhanh chóng trở thành một giai thoại vô cùng hài hước được lưu truyền ở khắp nơi. Mấy ai có thể ngờ được "huyền thoại đô vật" John Cena lại có lúc bị chối từ phũ phàng như thế kia đâu chứ.

john cenba demanda ford auto ok jpg imgo

"Cái gì, anh thế này mà vẫn có người không thích sao?"

Cuộc gọi từ Richard Christy

Richard Christy là một tay trống người Mỹ, đồng thời là một diễn viên hài vô cùng tài ba. Tất nhiên, là một diễn viên hài thì làm sao có thể không có những giai thoại hài hước để đời được. Một trong số đó chính là cuộc điện thoại giữa Richard và người phụ nữ bán thức ăn nhanh.

Bởi khả năng thay đổi giọng nói vô cùng tài tình, ông đã khiến người phụ nữ bối rối bằng việc giả giọng như thể ở đây có rất nhiều người trả lời cùng một lúc nhưng lại trả lời bằng những ý trái ngược hoàn toàn. Nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên và cho rằng Richard vô cùng tài năng khi có thể giả giọng như vậy.

Có vẻ như thông qua cuộc điện thoại này chúng ta mới hiểu ra, có những cuộc điện thoại chơi khăm là nghệ thuật, còn người chơi khăm gọi là nghệ sĩ.

599799 v9 ba

Chẳng những thích đánh trống, Richard Christy còn thích trêu người khác thế này đây.

Cuộc gọi chơi khăm huyền thoại của Wendy's

Cho đến tận bây giờ, cú điện thoại này vẫn được ghi vào danh sách những cuộc gọi chơi khăm nổi tiếng nhất lịch sử. Cuộc gọi này được thực hiện bởi Bob Schriner - một danh hài nổi tiếng những năm 90.

the legendary corporate office prank 1531921042

Cú điện thoại tại cửa hàng Wendy's đã trở thành huyền thoại và được lưu truyền khắp Internet đến tận thời điểm này.

Bob Schriner đã đóng giả nhân viên văn phòng của công ty Wendy's, gọi đến một cửa hàng Wendy's ở địa phương và thảo luận với họ về phản ánh của người dân. Người dân đã bức xúc báo cáo với công ty này về việc phục vụ thức ăn chưa chín. Thậm chí, Schriner còn yêu cầu nhân viên... cho tay vào chảo dầu sôi 330 độ C để có thể đảm bảo việc thức ăn được làm chín hoàn toàn.

Tất nhiên, nhân viên này có vẻ không ngốc đến mức làm chuyện dại dột này nên đã từ chối. Người này sau đó đã được yêu cầu... bỏ luôn chiếc điện thoại vào chảo dầu vì Schriner cho rằng muốn tận tai nghe thấy dầu sôi.

Cuộc gọi với tổng thống Pháp

Tháng 3 năm 2003, danh hài Ralph Garman đã gọi đến cho Tổng thống Pháp Jacques Chirac nhằm ngăn ông tham gia cuộc tấn công vào Iraq. Để có thể tạo nên sự chú ý, ông đã giả danh danh hài nổi tiếng nhất thời điểm này - Jerry Lewis.

May mắn thay, Garman cũng đã được trò chuyện điện thoại cùng Tổng thống Pháp như ý muốn. Không những thế, họ còn có một buổi nói chuyện vô cùng ý nghĩa và tổng thống có ý muốn mời Garman, ở đây là Jerry Lewis, đến gặp mặt mình nếu có dịp.

Tất nhiên sau khi bị phát giác, Ralph Garman đã bị Jerry Lewis khởi kiện vì làm tổn hại đến danh dự của ông.

Theo: Grunge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.