• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Viên Thế Khải và Từ Hi Thái hậu đều uống sữa mẹ, nhưng mục đích của mỗi người lại khác nhau

Lịch sử

Từ Hi Thái hậu – người phụ nữ quyền lực nhất triều đại nhà Thanh, luôn dành cho bản thân sự chăm sóc phục vụ tốt nhất.

kul news tu hy thai hau 1

Theo tư liệu lịch sử ghi lại, vì để duy trì sức khỏe cũng như nhan sắc xinh đẹp, mỗi năm Từ Hi Thái hậu sử dụng hết 10.000 trái táo, sáu tháng tốn hết mấy nghìn cân dưa hấu. Không chỉ thế, bà còn dùng khoảng sáu đến bảy triệu lượng bạc trắng cho việc xây dựng lăng mộ của riêng mình.

54048045a2fd4608827ab3d9e606c491 1

Cuộc sống xa hoa của Thái hậu Từ Hi

Có thể thấy rằng Từ Hi Thái hậu sẵn sàng chi hàng đống tiền để bản thân được thỏa mãn, dù cho dân chúng đói kém, bần cùng bà cũng không thèm đoái hoài.

tai xuong

Người phụ nữ quyền lực chỉ quan tâm đến bản thân mình

Ngoài ra, Từ Hi Thái hậu còn có một thói quen kỳ dị đó là mỗi ngày đều phải uống một cốc sữa mẹ. Vị Thái hậu này đã duy trì được thói quen uống sữa mẹ hơn mười mấy năm trời. Bà luôn tuân thủ mỗi ngày một cốc sữa mẹ để duy trì làn da căng, mịn, khỏe, đẹp và tràn đầy sức sống.

c36112da9bd14c13b46d4da2074f4ba4

Hơn thế, mỗi cốc sữa mẹ khi dâng lên cho Từ Hi Thái hậu uống phải luôn là sữa tươi, tinh khiết và là sữa vừa mới được vắt ra từ người mẹ. Chính vì để giữ cho sữa mẹ luôn được tươi ngon, Thái hậu Từ Hi đã nuôi rất nhiều bà vú ở trong cung nhằm phục vụ cho việc làm đẹp của mình.

Tuy nhiên, ngoài Từ Hi Thái hậu vẫn còn có một nhân vật có thói quen kỳ dị này, ông là một đại thần cuối thời nhà Thanh và là Đại Tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc - Viên Thế Khải.

200px yuan shikai in uniform

Đại Tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc - Viên Thế Khải

Được biết Viên Thế Khải có thói quen uống sữa mẹ là vì ông tin rằng sữa mẹ có thể giúp “bổ thận tráng dương”, kích thích ham muốn tình dục. Theo đó “hậu cung” của Viên Thế Khải được biết đến là không hề thua kém các vị vua chúa ngày xưa, ông có một bà vợ và 15 vị thê thiếp. Mỗi vị thê thiếp của Viên Thế Khải đều được nhận xét là hết sức xinh đẹp, thân hình quyến rũ động lòng người.

7fcb3119d6b24a2ab78b87768a9afddf

Viên Thế Khải có một người vợ và 15 thê thiếp (minh họa)

Để có thể chiều chuộng được hết tất cả các bà vợ của mình, Viên Thế Khải đã ra lệnh cho thuộc hạ thu thập các phương thức nhằm tăng cường sinh lực. Ông uống đều đặn mỗi ngày ba bữa như: Lộc nhung, thận hải cẩu,...

Tuy nhiên dù dùng rất nhiều các phương thuốc khác nhau song Viên Thế Khải vẫn cảm thấy “lòng thì dư sức mà lực vẫn không đủ”. Vì vậy ông cho người điều tra những bí mật trong thâm cung và biết được Thái hậu Từ Hi nhờ vào uống sữa mẹ mà giữ được sức khỏe, nhan sắc như tuổi đôi mươi.

img423135062

Dàn "hậu cung" đông đảo của Viên Thế Khải

Chính vì vậy Viên Thế Khải quyết định uống sữa mẹ mỗi ngày để có thể giữ được sức khỏe cường tráng, tràn đầy tinh lực. Ông cho người thuê mười mấy “vú em” có chuyên môn, nhằm tạo ra được một lượng lớn sữa mẹ hàng ngày để uống.

1 1463216799450

Để được làm “vú em” của Viên thế khải, các bà vú ngoài khả năng cung cấp lượng sữa mẹ lớn còn phải trải qua một quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng như: tuổi tác còn trẻ, khuôn mặt đẹp, thân hình quyến rũ,...

29263e00497a4124bcfc6b68582dd502

Theo: weitushe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.