• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Câu chuyện cảm động đằng sau mỗi thành viên của nhóm 'Justice League nhí'

Nhiếp ảnh

Trẻ con luôn có ước mơ được trở thành những siêu anh hùng mà chúng ưa thích, hoặc ít nhất là có được những năng lực phi thường. Nhiếp ảnh gia Josh Rossi tin rằng rất nhiều người trong chúng ta đã sở hữu những năng lực đó. Cùng với vợ mình và nhà thiết kế Julie Whiteley, anh đã cho ra mắt mộ bộ ảnh vô cùng đặc biệt. Theo lời Josh, anh cho rằng những đứa trẻ này thực sự có những năng lực siêu phàm bởi chúng đang từng ngày chiến đấu với tử thần để giành chiến thắng.

Sau khi đã biến cô con gái nhỏ của mình trở thành Wonder Woman vào mùa Halloween trước đó, Josh đã quyết định thực hiện một bộ ảnh hoành tráng về chủ đề này. Đối tượng được anh hướng đến chính là những đứa trẻ với nhiều dạng khiếm khuyết khác nhau. Mục đích của bộ ảnh này chính là để cho thế giới thấy được sức mạnh mà chúng có và để truyền thêm sức sống cho những người cũng đang trải qua những căn bệnh tương tự.

Video ghi lại quá trình tiến hành bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Josh Rossi:

Josh Rossi chia sẻ:

Tôi nghĩ, mục đích của bộ ảnh chính là để biến những khuyết điểm của các em, như bệnh ung thư hay những căn bệnh khác thành sức mạnh.

Chúng tôi cũng đã in những bức ảnh ra với kích thước lớn để tặng bọn trẻ như những món quà bất ngờ. Được nhìn thấy chúng háo hức với những bức hình có lẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất.

Vợ Josh, Roxana đã mất vài tuần để tìm kiếm những đối tượng phù hợp nhất cho dự án. Sau cùng, đã có sáu đứa trẻ được chọn và mỗi tâm hồn bé nhỏ đều có một câu chuyện riêng.

Kayden là một bệnh nhân 5 tuổi khuyết tật hai chân. Cậu bé được sinh ra với căn bệnh khiếm khuyết cơ thành bụng. Điều này đã dẫn đến việc nội tạng của Kayden phát triển ra ngoài ổ bụng. Cậu bé đã hóa vai trở thành một nhân vật được công nghệ cứu mạng và thay thế các khiếm khuyết trên cơ thể bằng máy móc hiện đại, Cyborg.

Sự bất ngờ dành cho Kayden đã được ghi hình lại qua video:

Thành viên thứ hai trong Justice League phiên bản đặc biệt này chính là Sofie. Cô bé được chẩn đoán mắc một căn bệnh ung thư cực kì hiếm gặp chỉ khi mới 3 tuổi, ung thư mô liên kết. Mơ ước của Sofie chính là được sở hữu một mái tóc dài, nhưng tóc của cô bé luôn rụng hết do điều trị ung thư. Mặc dù ngay trước ngày chụp ảnh vài ngày, cô bé đã phải trải qua xạ trị, Sofie vẫn vô cùng mạnh mẽ. Đây chính là Wonder Woman hoàn hảo.

Món quà bất ngờ dành cho cô bé dũng cảm:

Tiếp đến là Teagan, cậu bé được sinh ra với Hội chứng giảm sản tim trái, và sống sót chỉ với một nửa trái tim so với người bình thường. Teagan đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau và phải đeo mặt nạ dưỡng khí từ ngày này qua ngày khác. Hai năm trước, Teagan đã được đưa tới Philadelphia để trải qua một ca phẫu thuật ghép tim sau khi phải đợi một năm. Rõ ràng, Teagan chính là một chàng trai thép.

Chàng trai sắt vui mừng khi nhận được món quà đặc biệt:

Thành viên thứ tư là cậu bé 2 tuổi Mataese Manuma được chẩn đoán mắc một căn bệnh ung thư hiếm gặp, ung thư bạch cầu megakaryoblastic ác tính. Vào ngày thực hiện bộ ảnh, cậu bé thức dậy với một cơn sốt và trải qua một lần hóa trị liệu. Anh trai của Mataese đã giúp cậu bé rất nhiều với những tư thế chụp ảnh bởi cơ thể của cậu rất yếu ớt. Dù một vài tấm ảnh đã phải chỉnh sửa rất kĩ lưỡng để ra được bức ảnh đẹp nhất, Mataese vẫn là một Aquaman tuyệt diệu.

Cậu bé Mataese khi nhìn thấy bản thân mình trong một bức ảnh lớn đầy kì diệu:

Thành viên tiếp theo là một trường hợp hoàn hảo. Zaiden, cậu bé 7 tuổi mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý luôn tràn đầy năng lượng và cậu luôn muốn được chạy thỏa thích. Điều này đã gây ra một vài gánh nặng cho nhà trường và gia đình cậu bé bởi chạy vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của Zaiden. Bởi vậy, cậu bé nghiễm nhiên là Flash.

Cậu bé tốc độ khi nhận được hình ảnh của mình:

Thành viên cuối cùng là Simon, cậu bé 5 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh u nguyên bào thần kinh, một căn bệnh ung thư hiếm gặp khác. Mẹ Simon kể rằng cậu bé rất mạnh mẽ và chưa bao giờ than phiền hay phàn nàn gì hết. Simon cũng rất thích Batman và Bruce Wayne, cậu bé đã được chọn làm Người Dơi.

Người Dơi Simon vô cùng hứng thú khi nhận được món quà bất ngờ này:

Đây là một dự án vô cùng đặc biệt, nó có ý nghĩa vô cùng lớn tới cả 6 đứa trẻ và gia đình của chúng. Những hình ảnh này chắc chắn sẽ giúp truyền cảm hứng tới những bệnh nhân đang phải trải qua những căn bệnh của bản thân.

Josh chia sẻ rằng anh anh đã được giúp đỡ rất nhiều. Tổng giá trị những bộ trang phục được sử dụng trong bộ ảnh lên tới hơn 10 nghìn USD, tương đương khoảng 20 triệu VND. Nhưng nhờ vào sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, từng bộ trang phục đều được tặng cho dự án.

Theo: diyphotography.net
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.