• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Cặp vợ chồng nổi tiếng trên Instagram bị chỉ trích với loạt hình âu yếm vô cùng nguy hiểm

Nhiếp ảnh

Khi các phương tiện truyền thông xã hội ngày càng phổ biến và lan rộng vào cuộc sống của chúng ta, cùng lúc đó sẽ có càng nhiều "người có ảnh hưởng" áp dụng vô số những trò mạo hiểm nhằm thu hút sự chú ý của mọi người về mình.

Tuy nhiên, những "người có ảnh hưởng" này đôi khi vì để có được những bức ảnh hoàn hảo đã đi quá xa, vì thế họ phải đối mặt với phản ứng dữ dội đến từ những người đang theo dõi họ trên mạng xã hội.

instagram couple

Cặp vợ chồng người Bỉ - Camille và Jean - là trường hợp gần đây nhất nhận được những lời chỉ trích sau khi đăng tải một bức ảnh chụp hôn nhau trong khi tàu hoả đang chạy qua một cây cầu, điểm đặc biệt là họ còn nhoài người ra khỏi tàu.

59492229 119761489219369 7954679922616585309 n

Cặp đôi, được biết đến với cái tên Instagram @backpackdiariez. Họ nói rằng mình đang "hưởng tuần trăng mật vô tận", đồng thời mong muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp đến khó tin từ khắp nơi trên thế giới tới 178.000 người theo dõi họ.

instagram couple

Thế nhưng những bức ảnh gần đây của họ đang nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận vì tư thế tạo dáng vô cùng liều lĩnh, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Trong khi một số người theo dõi dành cho cặp đôi vô vàn lời tán dương về bức ảnh nghệ thuật đặc sắc này, một số khác lại quan tâm đến sự an toàn hơn, lo lắng sẽ có ai đó cố gắng bắt chước cặp đôi này.

- Thành thật mà nói thì đây là một bức ảnh đẹp, thế nhưng nếu có ai đó cố gắng chụp giống thế thì sao?

- Hy vọng bạn sẽ không bị ngã khi thực hiện pha nguy hiểm ngu ngốc này vào lần sau.

Đầu năm nay một cặp đôi khác cũng bị chỉ trích thậm tệ khi đăng tải những bức ảnh thử thách đầy nguy hiểm.

Kelly và Kody (Instagram: @positravelty) là đôi yêu thích sự mạo hiểm, vì thế họ thường chia sẻ những bức ảnh độc đáo, đẹp như tranh trên mạng xã hội.

kellykody2 779x552

Điều khiến cặp đôi bị chỉ trích và tẩy chay từ những người theo dõi là vì bức ảnh đăng tải chụp màn hôn nhau và Kelly treo lơ lửng ở thành hồ, bên dưới chân cô là một cái vực sâu.

Cặp đôi khẳng định chắc nịch rằng họ đã vô cùng thận trọng, và hoàn toàn tin tưởng nhau.

Tuy nhiên, không có sự đề phòng nào là chắc chắn. Những người dùng Instagram để tâm đến sự an toàn của cặp đôi hơn là khung cảnh tuyệt đẹp của bức ảnh.

comment2

- Cái quái gì thế? Mạo hiểm cả cuộc đời vì một bức ảnh?

- Rất ngu ngốc! Bạn không nên rêu rao hành vi nguy hiểm này!

- Tôi thật sự cảm thấy lo lắng khi nhìn vào nó.

Theo: Instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.