• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Edit My Ex: Phần mềm cho những ai muốn giữ các bức ảnh nhưng lại ghét phải nhìn mặt bồ cũ

Nhiếp ảnh

Cố gắng bước tiếp qua một mối quan hệ đổ vỡ có thể sẽ rất khó, đặc biệt là khi những bức ảnh yêu thích nhất của bạn lại có mặt của người bạn bắt đầu ghét. Rất nhiều người phải cắn răng xóa đi những bức hình này như một phần tất yếu của nghi thức “thanh lọc cuộc sống hậu chia tay”.

Nhưng từ hôm nay, mọi chuyện đã khác, thay vì xóa ảnh có mặt người yêu cũ, một dịch vụ online có tên Edit My Ex sẽ cho phép bạn xóa người yêu cũ trong tấm ảnh đó.

ex

Như chính tên gọi của dịch vụ, Edit My Ex (Xóa Ex Của Em) sẽ làm cho tất cả người yêu cũ của bạn biến mất khỏi tất cả các tấm hình mà bạn muốn.

Những gì bạn cần làm vô cùng đơn giản, chỉ cần tải ảnh lên trang web này, cho nhân viên chỉnh ảnh biết bạn muốn xóa ai ra khỏi bức ảnh. Ở bước này, sự chính xác được đặt lên hàng đầu vì biết đâu có nhiều hơn một ex trong tấm hình. Bạn sẽ không muốn sót lại bất cứ người nào đúng chứ? Việc cuối cùng bạn cần làm là trả một khoản phí khoảng 280.000 VNĐ. Và 48 giờ sau, bạn sẽ nhận lại được bức ảnh sạch bóng ex.

edit my ex3

Mark Rofe, người tạo nên phần mềm Edit My Ex, đã nảy ra ý tưởng độc đáo này sau khi anh xóa người yêu cũ của một người bạn ra khỏi bức ảnh. Mark đã tặng người bạn này tấm ảnh mà cô ấy đẹp nhất, đương nhiên không có ex, như một món quà vì cô ấy đã rũ bỏ được một mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Cô bạn đã bật khóc rồi lại cười khi nhìn thấy bức ảnh.

Chính phản ứng của cô giúp Mark nhận ra hiệu quả của việc xóa người yêu cũ ra khỏi một tấm hình đem đến niềm vui cho mọi người ra sao. Vì thế, anh đã quyết định tạo ra dịch vụ đặc biệt này.

exx

Phản ứng của cô bạn chính là lí do Mark thành lập trang web này.

“Sau khi tôi tặng bạn mình tấm hình đã xóa người yêu cũ, tôi cảm nhận sâu sắc được sức ảnh hưởng của việc loại bỏ sự hiện diện của EX trong tấm ảnh mạnh mẽ như thế nào.

Là một người trong ngành thiết kế, tôi nghĩ mình có thể sử dụng hiểu biết và kỹ năng của mình để giúp mọi người mỉm cười khi quyết định chia tay một mối tình. Tôi cùng các anh chị em trong đội ngũ rất nóng lòng được bắt đầu giúp đỡ mọi người lấy lại được tấm hình yêu thích của mình.”

edit my ex2

Edit My Ex thu khoảng 280.000 VNĐ cho mỗi bức ảnh cần chỉnh sửa, nhưng nếu bạn có hẳn một album ảnh cần xóa sạch bóng người kia, bạn nên sử dụng gói 4 ảnh, 180.000 VNĐ/ảnh.

Trang web này cũng cho biết, trong trường hợp ex của bạn không dễ xóa (đương nhiên vì bức ảnh quá phức tạp) thì bạn sẽ được phép chọn một bức ảnh khác hoặc sẽ được hoàn tiền.

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.