• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người lạ ơi, hãy cài Tinder và... yêu nhau trong 10 phút thử xem?

Nhiếp ảnh

Marie Hyld là một cô gái 24 tuổi, trẻ trung và khao khát về tình yêu rực rỡ, người đã tạo ra dự án chụp ảnh yêu đương cùng người lạ. Nói về ý tưởng này của mình, Hyld chia sẻ rằng cô cảm thấy thời đại thông tin tuyệt vời như bây giờ lại khiến tình yêu trở nên nhàm chán, có rất nhiều cảm xúc mất đi khi bạn yêu đương và lạm dụng công nghệ quá nhiều. Một ví dụ là khi có rất nhiều người sử dụng ứng dụng Tinder để kết bạn và hẹn hò nhưng khi gặp mặt họ lại rất dè dặt và không thể hiện được tình yêu của mình.

Hyld thực hiện ảnh đầy cảm xúc với cả đàn ông và phụ nữ, vì tình yêu là không giới hạn đối với bất cứ ai

Đây chính là động lực giúp cô mong muốn yêu đương và gặp gỡ thật nhiều người lạ, với dự án mang tên Lifecontruction - Xây dựng cuộc sống

Bối cảnh của mỗi bức ảnh đều ngẫu nhiên theo cảm hứng của cô khi ghé thăm những người bạn lạ mặt

Để bắt đầu Hyld quyết định mở lại tài khoản Tinder của mình và điều chỉnh nó phù hợp với dự án. Trong tiểu sử của mình, cô đã tiết lộ chi tiết về mong muốn đến thăm những người kết bạn với mình để chụp ảnh cùng họ như thể họ là một cặp đôi trong tình yêu hoặc đã có mối quan hệ trong nhiều năm. Cô cũng nêu rõ về việc các bức ảnh sẽ được đăng công khai, vì vậy khi bạn kết bạn với Hyld có nghĩa bạn đã ghi tên mình vào dự án.

Những hình ảnh thân mật này sẽ khiến bạn ngỡ như là một đôi tình nhân lâu năm, nhưng họ chỉ vừa gặp nhau 10 phút trước khi bức ảnh hoàn thành

Mỗi cung bậc yêu thương ở mỗi bức ảnh lại mang màu sắc rất khác nhau

Bên góc trái của mỗi tấm ảnh có số thời gian mà Hyld và người lạ gặp gỡ trước khi tấm ảnh được hoàn thành. Mỗi bức ảnh đều thể hiện sự thân tình như họ đã bên nhau trong một quãng thời gian rất dài, nhưng có khi cô và người lạ chỉ gặp gỡ trước đó 10 phút.

TÌnh yêu sẽ có lúc rất gợi cảm

Nhưng cũng có những phút giây đồng cảm

Và chia sẻ cùng đối phương

Ở đó luôn có sự chân thành, sự tự nhiên và lãng mạn

Bối cảnh của những tấm ảnh này đều ngẫu nhiên dựa vào ngôi nhà thật sự của người lạ, cô để mọi cảm hứng đến với mình rất tự nhiên vì cô tin rằng những điều tự nhiên mới là nền tảng vững bền cho mọi mối quan hệ dù dài lâu hay ngắn ngủi.

Mỗi bức ảnh được thực hiện trong dự án đều thể hiện đa chiều về mối quan hệ yêu đương, ở đó có sự tự nhiên, mãnh liệt và sự pha trộn cảm xúc. Hyld mong muốn qua dự án này sẽ có nhiều trái tim sẵn sàng cho đi hơn trong tình yêu.

Theo: Broadly
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.