• Về đầu trang
Levi
Levi

Top 10 nhiếp ảnh gia chân dung để bạn follow học hỏi trên Instagram (phần 1)

Nhiếp ảnh

Sắp Tết rồi, chụp hình thôi! Nếu bạn chưa nghĩ ra phong cách chụp mới lạ nào cho khách hàng hoặc bạn gái thì bạn có thể tham khảo phong cách chụp của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng dưới đây. Đây là tập hợp 10 nhiếp ảnh gia chân dung với các phong cách chụp khác nhau, từ phong cách đầy tối tăm cho đến những phong cách chụp thời trang, tươi sáng bồng bềnh, những nhiếp ảnh gia ấy sẽ không chỉ khiến bạn phải ấn nút follow mà còn mang niềm cảm hứng nghệ thuật tới bạn trong cả năm tới.

10. Laura Zalenga (laurazalenga)

Laura Zalenga là nhiếp ảnh gia đến từ phía Nam nước Đức. Cô thường chụp những bức ảnh chân dung của bản thân và của những người xung quanh. Bối cảnh ảnh chụp của cô thường được lấy cảm hứng từ các hoa văn, họa tiết thú vị với những tảng đá lởm chởm, lốp xe bỏ hoang hay những tán hoa rơi thơ mộng. Cô còn cộng tác với nhiều ‘ông lớn’ như Adobe, Disney, Sony, Fiat và FinnAir. Với tài năng và phong cách chụp độc đáo, Zalenga thực sự là nguồn cảm hứng với nhiều bạn trẻ.

9. Brandon Woelfel (brandonwoelfel)

Sẽ thật đáng tiếc nếu chúng ta không nhắc đến Brandon Woelfel trong danh sách này. Với 3.1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Woelfel được coi là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất trên mạng xã hội này. Với bối cảnh chụp đầy ánh sáng cùng đèn neon, phong cách chụp của Woelfel đã khơi dậy nguồn cảm hứng của vô số nhiếp ảnh gia. Có kha khá video hướng dẫn chỉnh ảnh theo phong cách đặc trưng của Woefel mà bạn có thể tìm thấy trên Youtube.

8. Bella Kotak (bellakotak)

Lấy cảm hứng từ những loài hoa và câu chuyện cổ tích thơ mộng, Bella Kotak đã tạo ra những bức hình chụp chân dung với sự thanh cao, đẹp đẽ là phong cách chủ đạo. Bức hình của cô được cho là ghi lại những gì kì lạ nhất diễn ra trong trí tương tượng của con người. Kotak luôn biết cách tránh bỏ sót những góc hình đẹp và cô thường ‘tác nghiệp’ với những máy ảnh của Phase One. Nếu bạn thích ‘đắm mình’ trong phong cách đẹp tuyệt trần thì đừng bỏ lỡ Bella Kotak nhé.

7. Collier Schorr (collieschorrstudio)

Collier Schorr là một nhiếp ảnh gia thời trang và thương mại. Cô từng làm việc cùng những thương hiệu lớn như YSL, Louis Vuitton, Dior và Dazed. Các gương mặt nổi tiếng cô từng chụp phải kể đến Millie Bobby Brown, Zayn Malik, Scarlett Johansson, Timothée Chalamet và Saoirse Ronan.

6. The Hearnes (thehearnes)

Đối với những người theo chủ nghĩa lãng mạn thì việc chiêm ngưỡng những bộ ảnh cưới là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. The Hearnes là bộ đôi vợ chồng nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên Instagram là Abbi và Callen Hearnes. Với phong cách và chủ đề chụp mang tên “Nắm tay nhau đi khắp thế gian”, instagram của họ là tập hợp những bức ảnh đáng kinh ngạc của các cặp đôi trên nhiều địa điểm đẹp như Yosemite, Alaska, Moab...

5. Elizabeth Gadd (elizabethgadd)

 Elizabeth Gadd là nhiếp ảnh gia đến từ Vancouver thuộc Canada. Cô chủ yếu lấy cảm hứng từ thiên nhiên để ghi lại những khung hình tuyệt vời. Cô thường đi cùng với chú chó Pepper của mình đến một vài địa điểm đẹp nhất trên thế giới để chụp ảnh.

Theo: https://www.digitalcameraworld.com/amp/news/10-portrait-photographers-to-follow-in-2020?fbclid=IwAR3lnoEBR3rt1gu680PlIrqCPI1xQZX4VFCobR9VdlJltsfm1zOxhqzKbLc
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.