• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Báo Cheetah 'chơi tay ba' trong bụi rậm, hươu cao cổ tò mò đứng hóng

Hài hước

Đối với con người, chúng ta có nhiều lựa chọn khi tìm một nơi sang trọng, kín đáo, thoải mái để mà ''hư hỏng''. Tuy nhiên, đối với động vật hoang dã nói chung và loài báo nói riêng, chúng không có nơi nào tốt hơn là phía sau một bụi rậm giữa hoang mạc khô cằn.

Những gì diễn ra trong đoạn clip sau đây là trải nghiệm dở khóc dở cười của các du khách tham quan khu bảo tồn Kalahari ở Nam Phi.

Khi xe của họ đi ngang qua một vùng cây cỏ rậm rạp, một âm thanh chói tai của lũ báo vọng ra. Các du khách mong chờ sẽ được mục kích một màn đánh nhau ra trò giữa hai con báo đực. Ngờ đâu, sự thực là có hành vi man dại, trụy lạc hơn đang diễn ra ở đây, một màn... ''song long nhập động''.

Chủ nhân đoạn phim đã chia sẻ:

Thực ra thì chính lũ hươu cao cổ, phản ứng của chúng khiến tôi rất tâm đắc. Đàn hươu đang lả lướt với những bước chân dài, thong dong đến nơi mà chúng muốn thì cái âm thanh đầy kích động đó khiến cả bọn phải quay đầu lại nhìn: "Cái gì đang xảy ra ở đây vậy?"

Anh Juan Venter, hướng dẫn viên của đoàn khách ngày hôm đó cho biết anh cảm thấy tim mình như nhảy ra ngoài khi chứng kiến cảnh tượng này, lần đầu tiên anh nhìn thấy một hành vi như vậy sau 15 năm làm việc ở khu bảo tồn Kalahari.

cheetah sex 2

Trong lúc hai thanh niên báo đang cố gắng cùng nhau ''tận hưởng'' người đẹp trong hòa bình thì lũ hươu cao cổ thực sự tò mò với những gì đang diễn ra phía sau tán cây, chúng tiến đến gần hơn và hóng hớt với cái cổ dài quá cỡ, cố gắng nhìn với qua bụi rậm cách đó không xa.

Video cho thấy báo cái hoàn toàn chấp nhận hai con đực cùng một lúc, và hai chàng trai thì rất biết nhường nhịn, chúng biết thay phiên lẫn nhau và chịu khó chờ đến lượt mình.

Juan nói tiếp:

Thực sự là cạn lời luôn. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc liên tục hối thúc các du khách hãy quay phim lại cảnh này, vì họ có thể họ sẽ không bao giờ được thấy lại một lần nữa.

cheetah sex 1

Đoạn clip hiếm có này sau đó được chia sẻ với chuyên trang về động vật Lastest Sightings. Juan Venter bổ sung thêm rằng trong lịch sử chỉ có một lần duy nhất hành vi ''tay ba'' này được ghi nhận, và nó xảy ra trong môi trường nuôi nhốt.

Việc các du khách đứng lại ghi hình quá lâu đã đánh động lũ báo, tiếng động cơ xe đã làm phiền chúng. Juan Venter cho rằng chúng cũng biết ngượng khi đang ân ái nên 1 trong 2 con đực đã bỏ cuộc và trốn sau bụi cây.

Người hướng dẫn viên nói tiếp:

Bạn có nhiều cơ hội để thấy một con pangolin hơn là cảnh tượng kỳ lạ này. Tôi đã thấy nhiều điều kỳ dị trong thế giới động vật nhưng ngày hôm ấy là đáng nhớ nhất.

Theo: Lastest Signtings & Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.