• Về đầu trang
Treng
Treng

Cá mập tấn công chú chó ngơ ngác trên bãi biển và cái kết 'tuy tao yếu nhưng anh em tao đông'

Thiên nhiên

Không phải tự nhiên mà vào mỗi mùa hè, lượng khách du lịch ghé thăm các bãi biển lại tăng vọt. Trong cái nóng bức của những tháng hè, ai mà chẳng muốn đắm chìm trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng cơ chứ.

Tuy nhiên, những tai nạn bất ngờ có thể phá hủy cả kỳ nghỉ trong mơ của bạn. Một trong những mối nguy hiểm đe dọa du khách tại các bãi biển chính là sự tấn công của cá mập. Với hàm răng sắc nhọn cùng khả năng săn mồi lão luyện, những con cá mập hoàn toàn có thể gây nguy hiểm chết người.

shutterstock 7217953871 675x448

Trên thực tế, đã có một số trường hợp bị cá mập tấn công vô cùng bi thảm. Chỉ trong tuần này, một nữ sinh viên đại học California đã thiệt mạng khi bị cá mập tấn công ở Bahamas. Cô gái 21 tuổi này đang lặn biển thì bị ba con cá mập lao đến cắn xé.

jordan lindsey shark attack gofundme

Hay vào năm ngoái, vụ tấn công của cá mập đầu tiên trong suốt 80 năm đã xảy ra tại bãi biển Newcomb Hollow ở Wellfleet, Massachusetts. Nạn nhân Arthur Medici đã thiệt mạng trong vụ tấn công tàn bạo.

2019 06 30 2

Mặc dù trở thành đề tài được khai thác rộng rãi trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng, nhưng các vụ tấn công của cá mập không xảy ra thường xuyên. Theo các nhà sinh vật biển, hầu hết các vụ tấn công của cá mập đều là trường hợp nhận nhầm con người là thức ăn.

shutterstock 144223426 675x506

Sở hữu những đặc điểm của kẻ săn mồi máu lạnh, chúng ta đều nghĩ rằng cá mập sẽ giành được chiến thắng trong tất cả các cuộc tấn công. Tuy nhiên, một đoạn video xuất hiện trên Twitter vào đầu tháng này đã khiến chúng ta phải thay đổi suy nghĩ.

Con cá mập háu đói đã quyết định tấn công một chú chó đang đứng ngơ ngác trên biển. Tưởng như chú chó đáng thương sẽ trở thành món ngon béo bở của mập ta, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra như vậy.

Khi thấy sự xuất hiện của sát thủ đại dương, những con chó khác đã đồng loạt lao xuống biển để giải cứu bạn mình. Dù to khỏe, mạnh mẽ đến mấy nhưng do tấn công ở vùng nước nông, kèm theo việc "quân địch" khá đông và hiếu chiến, nên cá mập đành tháo lui.

dogs8

Đoạn video ngắn này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Hội những người yêu chó thì vỡ òa trong hạnh phúc. Không thể phủ nhận sự trung thành của những con chó sau khi xem đoạn video này. Chúng thực sự có thể làm mọi chuyện cho bạn bè của mình, bao gồm cả việc chống lại một con cá mập nguy hiểm.

giphy

2019 06 30 4

2019 06 30 6

2019 06 30 8

shutterstock 679937347 675x450

Mặc dù trong video trên đàn chó đã đánh đuổi con cá mập, nhưng chúng ta vẫn nên tránh xa các khu vực cảnh báo nguy hiểm, ngay cả khi có những người bạn bốn chân ở bên cạnh.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.