• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Cảnh tượng ngoạn mục: Đàn hổ Siberia cơ bắp cuồn cuộn đuổi theo một... con chim trong bất lực

Thiên nhiên

Một đàn hổ Siberia to lớn, cơ bắp và "ngầu lòi" đã chìm vào bất lực khi cùng đi săn mồi. Dĩ nhiên, ân tượng về những cuộc đi săn của hổ luôn là tàn ác và đẫm máu, tuy nhiên loạt ảnh dưới đây hoàn toàn ngược lại, thậm chí còn khiến bạn cười xỉu.

"Đố anh bắt được em" phiên bản chim cò và đàn hổ bất lực.

Những bức ảnh được chụp vào ngày 29/7, điều đáng chú ý là đàn hổ cơ bắp này lại tranh nhau bắt một con chim...

Á á của tui, của tui...

Lũ hổ vừa nhảy lên cao, vừa chạy bước dài để đuổi theo chú chim đáng thương. Dù con chim rất nhỏ bé, chẳng đủ một bữa ăn cho một con hổ chứ đừng nói đến cả đàn nhưng chúng vẫn thích rượt đuổi để tăng phần kịch tính.

Cả đàn đuổi theo một con chim, cảnh tượng thần tiên nhưng không kém phần ngoạn mục.

Những anh chàng hổ Siberia to béo này hiện đang sống rất thảnh thơi tại Công viên quốc gia Hengdaohezi thuộc Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Vì được chăm sóc khá tốt nên hổ ở đây tương đối nhàn và cũng vì quá nhàn hạ nên chúng đành đuổi chim, bắt bướm để đỡ buồn chán. Trung tâm hiện là cơ sở chăm sóc và bảo tồn hổ Siberia lớn nhất thế giới với hơn 1.000 cá thể đang sinh sống tại đây.

Hơi mệt mà vui...
Hổ ở đây tương đối nhàn hạ

Hổ Siberia có nguồn gốc từ vùng Viễn Đông nước Nga và Đông Bắc Trung Quốc. Chúng được xếp vào loài có nguy cơ tuyệt chủng, nhưng dân số hiện đang ổn định nhờ những nỗ lực từ các nhà bảo tồn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.