• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chuột túi Roger nổi tiếng cơ bắp vạm vỡ đã qua đời

Thiên nhiên

Roger từng là một con chuột túi mồ côi được tìm thấy bên vệ đường vào năm 2006. Mẹ của nó đã qua đời và để lại Roger rất yếu ớt và cô độc.

lost bird kangaroo roger qua doi 2

Nhân viên khu bảo tồn cho biết Roger thuộc giống Kangaroo đỏ, thường có chiều cao từ 1m đến 1m2 và cân nặng khoảng 55 - 90kg. Tuy nhiên, Roger mặc dù xa mẹ từ nhỏ nhưng cơ thể của nó phát triển rất nổi trội, chú kangaroo này sở hữu cơ bắp chắc khoẻ, vạm vỡ hệt như lực sĩ trong thế giới động vật. Khi hình ảnh của Roger bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người yêu động vật đã trở nên hâm mộ và yêu thích chú kangaroo đặc biệt này.

lost bird kangaroo roger qua doi 1

Roger nổi tiếng vì thói quen thích nghiền nát các thùng kim loại bằng chân trước. Roger cũng sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 2m và nặng 89kg.

Chú chuột túi này đã sống một cuộc đời rất vui vẻ và được các nhân viên tại Khu bảo tồn kangaroo Alice Springs chăm sóc rất tốt. Nhưng vì tuổi già và tình trạng sức khoẻ tuột dốc, Roger đã qua đời ở tuổi 12 khiến những người yêu quý chú rất đau buồn.

lost bird kangaroo roger qua doi 5

Người quản lý khu bảo tồn, ông Chris Barnes buồn bã chia sẻ:

Mười năm trước tôi đã xây dựng khu bảo tồn này để nuôi dưỡng và chăm sóc Roger cùng mấy cô vợ của nó. Tôi đã xây dựng nơi này để chúng có thể sống thật hạnh phúc. Roger lớn lên và trở thành con chuột túi được yêu thích khắp nơi trên thế giới. Roger vẫn luôn là con kangaroo mà chúng tôi yêu thương nhất.

Chúng tôi sẽ chôn cất Roger ở khu bảo tồn để nó được yên nghỉ bên cạnh chúng tôi.

lost bird kangaroo roger qua doi 3

Thông tin Roger qua đời cũng khiến nhiều người trên thế giới tiếc thương khi từ nay không còn được xem những khoảnh khắc đáng yêu của lực sĩ trong thế giới động vật nữa.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.