• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dân mạng dùng Google Earth vô tình phát hiện một 'tàu băng' dài hơn 121 mét nằm bơ vơ ở Nam Cực

Thiên nhiên

Nhiều người thường xuyên phóng to các địa điểm trên màn hình Google Earth với ước mong đi du lịch online hay tìm kiếm những địa điểm kỳ lạ mà chưa ai khám phá. Mới đây nhất, cộng đồng mạng tuyên bố họ phát hiện ra một "con tàu băng" khổng lồ nằm ngoài khơi Nam Cực.

Theo suy đoán, cấu trúc con tàu dài hơn 121 mét (400 ft) và được phân tích bởi một tài khoản mạng xã hội có tên "Người canh gác Trái Đất". Chủ tài khoản này đã chia sẻ đoạn video trên YouTube của mình và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Khối băng này khá giống với một con tàu du lịch lớn, với một hàng cửa sổ và một bộ ống khói. Nhanh chóng, hình ảnh này được gắn với các thuyết âm mưu khác nhau, cho rằng đây là vật thể bí ẩn đang được che giấu trên lục địa của chúng ta.

Trong video của mình, chủ nhân kênh YouTube cho biết:

Bạn có nhìn thấy đường nét của một con tàu không? Cái này phải dài hơn 121 mét chứ không đùa đâu.

Tôi không khẳng định vật thể này là gì nhưng nó trông giống như một con tàu. Có lẽ một chiếc du thuyền đã mắc kẹt ngoài khơi Nam Cực.

YouTuber giải thích thêm rằng "con tàu băng" này nằm gần với New Zealand, khoảng 100 dặm ngoài khơi bờ biển Nam Cực. Những người dùng YouTube khác cũng bị thu hút không kém với phát hiện này, một số bình luận cho rằng:

Trông giống hệt một chiếc du thuyền đó chứ!

Trời ơi! Tui thích những nội dung liên quan đến Nam Cực. Khu vực này dường như là nơi thú vị và bí ẩn nhất trên Trái Đất này.

Theo bạn thì vật thể có hình dáng to lớn này chỉ là một tảng băng trôi hình con tàu hay thực sự là con tàu bị mắc kẹt và lãng quên ở Nam Cực?

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.