• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Du khách Trung Quốc gây phẫn nộ khi dùng dép đánh liên tục vào đầu hải cẩu đang ngủ trên bờ biển

Thiên nhiên

Một du khách ngang ngược và vô duyên đã bị buộc tội ngược đãi động vật khi dùng dép đánh vào con hải cẩu nhiều lần trong lúc con vật nằm ngủ trên bãi biển.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, dân mạng phát hiện đây là một du khách mang quốc tịch Trung Quốc. Vừa đánh con vật, anh ta vừa hét lên "tỉnh dậy, tỉnh dậy". Một người phụ nữ gần đó còn phá lên cười. Cuối cùng vì bị làm phiền và đau nên hải cẩu đã bỏ chạy ra biển.

Hiện vẫn chưa thể xác định thời gian đoạn video này được quay, nhưng một số tài khoản cho biết có thể vụ việc xảy ra Namibia.

Đoạn phim gốc do một nữ du khách đăng tải trên nền tảng Douyin. Sau đó được China Cetacean Alliance, một tổ chức bảo tồn và bảo vệ động vật quốc tế chia sẻ lại.

Liên minh Cetacean Trung Quốc cho biết:

Không đề cập đến những nguy hiểm tiềm ẩn và nguy cơ mắc bệnh khi tiếp xúc với động vật hoang dã, nhưng hành động với mục đích thu hút sự tương tác trên mạng xã hội này thật sự làm mất uy tín của khách du lịch Trung Quốc.

Chúng tôi hy vọng tất cả các nền tảng mạng xã hội có thể hướng dẫn mọi người tôn trọng tự nhiên. Làm ơn ngừng quảng cáo những tài khoản gây sốc làm hỏng hình ảnh đất nước.

Con hải cẩu nhỏ rất sợ hãi chạy ra biển.

Chưa dừng ở đó, nam du khách này còn tiếp tục đánh các con hải cẩu khác đang nằm trên bãi biển. Tuy nhiên video đã bị xoá khỏi trang cá nhân của người tải lên.

Video gây phẫn nộ này thu hút gần 5 triệu lượt xem kể từ khi xuất hiện trên Weibo vào ngày 3/7. Một số bình luận bày tỏ sự thất vọng:

Anh ta bị gì à? Thực sự xấu hổ cho người dân Trung Quốc. Họ nên bị liệt vào danh sách đen và bị cấm đi du lịch.

Quá đáng thật! Đây là lý do vì sao khách du lịch Trung Quốc không được hoan nghênh ở nước ngoài.

Trung Quốc cũng là nơi có nhiều loại hình giải trí ngược đãi động vật.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.