• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gấu mẹ lao ra đường cứu con và cái kết không thể nào buồn hơn

Thiên nhiên

Đoạn video đau lòng này được quay tại Immokalee, Florida, cho thấy cảnh chú gấu đen con đang đứng lảo đảo không vững sau khi bị xe đâm. Nó đổ sụp xuống đường một cách đau đớn.

Không lâu sau đó, một chú gấu lớn khác xuất hiện, nhìn chằm chằm một cách thận trọng con đường và tìm kiếm một khoảng trống giữa nhưng chiếc xe đang chạy với vận tốc khá nhanh. Và khi khoảnh khắc đến, nó liền lao ra đường, cố gắng đánh thức con mình bằng cách kẹp vào cổ.

Kết quả hình ảnh cho Three Bears Make Daring Rescue Attempt After Cub Hit By Car

Khi cả hai chú gấu đến nơi an toàn, gấu con có vẻ đau đớn khi tiếp tục lăn lộn. Bất ngờ thay, có thêm hai chú gấu lớn nữa xuất hiện và cố gắng giúp đỡ gấu mẹ hồi sinh con mình. Chúng cố gắng di chuyển vào làn đường an toàn nơi không có xe chạy.

Bất chấp những cố gắng của ba chú gấu lớn, Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida xác nhận rằng chú gấu con sau khi bị đâm đã không qua khỏi và chết.

Three Bears Make Daring Rescue Attempt After Cub Hit By Car


Đoạn phim được ghi lại bởi Lisha DeShay, một người qua đường đã dừng xe của cô để quan sát toàn bộ câu kịch này. Cô nói:

Thật đau lòng khi thấy điều đó. Tôi rất đồng cảm với cô gấu mẹ. Tôi cũng có con nên nếu điều đó xảy ra, cho dù là gấu hay con người đều cũng thật buồn. Thế nên mọi người cần cẩn thận khi chạy xe vào ban đêm.

Credit: ViralHog/Lisha DeShay

Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida khuyến cáo nên ở trong xe và báo cho cơ quan chức năng ngay lập tức nếu chuyện tương tự xảy ra.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.