• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Gấu mèo say xỉn bị cảnh sát bắt nhốt cho đến khi tỉnh táo trở lại

Hài hước

Một số hộ dân ở thành phố Milton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ phát hiện 2 ''anh chị'' gấu mèo có hành vi kỳ lạ. Chúng bước đi xiêu vẹo, vật vờ với một ánh mắt đờ đẫn và làm những cử chỉ kỳ lạ ngớ ngẩn trong sân sau của một nhà nọ.

Nghi ngờ 2 con gấu mèo này bị bệnh dại, người dân trong khu vực liền gọi về sở cảnh sát Milton để báo cáo tình hình. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và ''bắt giữ'' hai kẻ gây rối.

https://www.facebook.com/miltonpolicewv/photos/a.274054162787377/954296458096474/?type=3&__xts__%5B0%5D=68.ARC9YiQmyfsZh8oDwVM4CeHhXAxtoMGdo6-9HbLxjaDbi73iMNUkUmif9PDQDCljZNrLPjz-vsjuScAaQCm2jgPJa7gD22NJLsfVT_0r4pNpf-EsGOryKmalVtSBqonlggI6re7g96z-gR1GyJuNWW8ZwxwtXkwYyBidEG9Lb_ZphKpkISR_Pi6EL-604oPEfzm40wxPMvxytj8vTasGMH9pp2AtUyaNDdRUzBnFL9W2hwK0LmbPKFu06RZqqziurE6XSo53D8xIfGrcM7kq-6XolMJQejm0yeVb9CXhazZIisrlDIST21FUk0uC_i_mMRo4N_INttO_ex4OW_2czOA&__tn__=-R

Hóa ra, hai chú gấu mèo đó chẳng những không bị bệnh dại mà còn rất khỏe mạnh, chúng vừa chén no nê một bụng đầy những quả ''táo cua'', một loại táo dại mọc rất nhiều ở Mỹ.

Thời điểm hiện tại ở Mỹ đã bắt đầu đi vào nửa cuối thu, những trái táo cua trên cành bắt đầu chín và khô, sau đó chúng lên men và có một hương vị chua chua ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn với loài gấu mèo.

Ăn quá nhiều táo cua lên men sẽ khiến gấu mèo say xỉn và có hành vi kỳ quái.

feddaeb8ff9fa68eb206da240959242a

Táo cua thường chín vào mùa thu, chúng là loại trái cây khoái khẩu của gấu mèo.

Hai chú gấu mèo được cảnh sát nhốt vào chuồng cho đến khi chúng tỉnh táo trở lại, cả hai sau đó được thả ở bìa rừng lân cận, một trong số chúng được đặt tên là Dallas.

Sau khi thông báo của sở cảnh sát Milton được đăng trên trang Facebook của họ, một trong số các gia đình đã gọi cho cảnh sát vào bình luận thêm rằng:

Nó định nhảy lên và leo qua hàng rào nhưng lại té ngửa và rơi xuống. Mẹ tôi tưởng nó đã chết nhưng hóa ra nó chỉ đang say thôi.

march2014 056

Táo cua có mùi vị thơm ngon nhất khi khô và lên men, trở thành món ưa thích giúp gấu mèo ''high'' và quẩy.

Mặc dù là một loài thú đáng yêu và dễ làm thân với con người nhưng gấu mèo có thể mang virus dại nguy hiểm. Ở Mỹ, các hộ dân được khuyến cáo không nên tiếp cận một con gấu mèo có biểu hiện kỳ lạ.

pet raccoon

Một chú gấu mèo được nuôi như thú cưng, chúng hòa đồng và thân thiện với loài chó.

Để giữ một con gấu mèo làm thú cưng, chủ hộ gia đình buộc phải có một giấy phép sở hữu vật cưng ngoài danh mục. Ngoài ra, gấu mèo vốn là loài năng động và chủ sở hữu cần cung cấp một môi trường rộng rãi để chúng chạy nhảy, chơi đùa.

Nếu được nuôi dạy đúng cách, gấu mèo hoàn toàn có thể hòa nhập với các loài vật khác như chó, mèo và trở thành một thú cưng đúng nghĩa.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.