• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Jason Momoa lên án cực gay gắt các ngư dân độc ác cắt đuôi cá mập rồi quăng xuống biển

Thiên nhiên

Jason Momoa đã vô tình nhìn thấy đoạn video kinh tởm quay cảnh hai người đàn ông bắt một con cá mập vô hại, cắt mất đuôi của nó rồi thả xuống biển trong điệu cười man rợ. Anh lập tức lên tiếng chỉ trích hành động vô nhân đạo kia và nhận được vô số lời tán đồng từ cư dân mạng.

image 5 5cf4ce8a4231b png 700

"...Cuộc đời của mấy người sẽ thay đổi mãi mãi vì tôi chưa bao giờ thấy thứ gì độc ác như vậy. Điệu cười và lời nói của các anh khiến tôi phẫn nộ, tôi chưa bao giờ muốn làm hại người nào cho đến thời điểm này... Đúng là con người thì ai cũng phạm sai lầm nhưng việc mà mấy người như các anh làm thì chỉ có thể gọi là ÁC QUỶ. Các người thế nào cũng bị quả báo như con cá mập phải chịu đựng. ĐI CHẾT ĐI"

Đoạn video quay cảnh một chiếc thuyền vô tình quăng lưới trúng phải một chú cá mập Greenland. Nhưng thay vì thả nó đi thì những người đàn ông này lấy con cá ra tra tấn tàn bạo bằng cách cắt đuôi nó trong khi còn sống rồi quăng xuống biển. Tất cả bọn họ đều phá lên cười trong sự đau đớn tột cùng của con cá tội nghiệp.

shark 7 5cf4c8099656c 700

Những ngư dân Iceland này sẽ phải đối mặt với an phạt tù nếu sự việc được đem ra xét xử. Tuy nhiên vì đây là cá hoang dã nên chưa rõ bộ luật của Iceland có bao gồm xử phạt hành vi tàn bạo với cá mập ngoài tự nhiên hay không.

shark 51 1

Theo Þóra Jóhanna Jónasdóttir, một cán bộ thú y về phúc lợi của động vật tại Iceland đã lên tiếng "Điều này tuy không thuộc phạm vi săn bắt tuy nhiên nó đáng bị trừng trị theo luật pháp. Không một con người nào có thể làm bị thương loài vật khác dù biết nó sẽ chết trong đau đớn như thế này cả".

5cf4715b2400005e078568e8

Được biết, chủ sở hữu tàu cá trên đã bị cắt đứt toàn bộ hợp đồng. DV news đã đăng dòng chia sẻ của chủ tàu rằng "Cho đến nay chúng tôi đã cố gắng hết sức trong việc bảo vệ tài nguyên và môi trường. Sự việc này hoàn toàn bất công đối với những người vô tình có mặt ngay tại thời điểm đó vì lỗi lầm chỉ xảy ra bởi một số cá nhân. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài đuổi việc hết những người có hành vi vô giáo dục."

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.