Những ngày gần đây, Hà Nội như một cái chảo rang. Bản tin thời sự “an ủi” không chỉ Hà Nội nóng đến thế, mà Trái đất cũng "chung số phận". À, thì ra chúng ta đang thở ra hít vào trong một cái lò nung đấy các bạn.
Trong lúc này, tại Hà Giang, một trận mưa lớn, lũ quét vừa xảy ra, khiến khắp nơi biến thành sông suối. Vậy mới thấy, thời tiết biến đổi thật khó lường. Người thì ốm vì nóng, người mất mạng vì bão lũ.
Còn ở những nơi khác trên quả địa cầu này thì sao? Có lẽ là cháy rừng, hạn hán, mực nước biển dâng cao, hoặc cũng có thể lại thêm một sinh vật nào đó đang cận kề với nguy cơ tuyệt chủng.
Vì lẽ đó, hàng năm, nhiều chiến dịch kêu gọi chung tay bảo vệ thiên nhiên ra đời. Những cái đầu sáng tạo của dân làm quảng cáo lại được dịp tung ra một loạt print-ad về tình trạng và hậu quả đối với môi trường do con người gây ra. Hãy cùng điểm qua một số print-ad đặc sắc đó nhé.
Ô nhiễm tự động của hãng JWT
Cây của hãng Ogilvy & Mather
Thuốc màu của hãng Contrapunto
Tháp đôi của hãng BBDO
Hãy hành động trước khi quá muộn của hãng TBWA
Kì quan dưới biển của hãng LOWE
Gieo nhân nào gặt quả nấy của hãng JWT
Túi ni lông "giết thịt" của hãng BBDO
Tiết kiệm giấy - Bảo vệ hành tinh của hãng Saatchi & Saatchi
Tarzan của hãng Uncle Grey
Bộ print-ad Tương lai toàn đồ nhân tạo của WWF
Mai này, chẳng còn thứ gì là đồ thật nữa...
Bộ print-ad Tiến hóa của hãng Ogilvy & Mather
Động vật tiến hóa để thích nghi với cuộc sống. Nhưng với tình trạng săn bắt như hiện nay, tiến hóa cũng chẳng có ý nghĩa gì.
Bộ print-ad Không có đáng sợ nhất, chỉ có đáng sợ hơn của hãng DDB&CO
Vài thập kỉ tới, những loài động vật mà bạn thấy chúng thật xấu xí và độc ác, cũng sẽ tuyệt chủng mất thôi.
No Filter của Happiness Saigon
Lấy ý tưởng sử dụng nguồn nước ô nhiễm để rửa ảnh và cho ra những bức ảnh không đẹp hoặc hư hại, hãng Happiness Saigon và UNICEF cho ra mắt bộ print-ad No Filter (không chỉnh sửa) nhằm cảnh báo tình trạng ô nhiễm nước ảnh hưởng nặng nề đến trẻ em thế nào.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.