• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Muốn có ảnh 'độc lạ' trên biển, nữ người mẫu Instagram bị cá mập cắn

Thiên nhiên

Katarina Zarutskie là một sinh viên đại học 19 tuổi, làm người mẫu từ khi vừa lên 14. Cô thường xuyên viết blog và chia sẻ các mẹo du lịch và kinh nghiệm sống trên Instagram của mình, hiện tại cô có hơn 24.000 người theo dõi.

ca map can a

Zarutskie đang theo học tại Đại học Miami, cô chia sẻ với BuzzFeed News: "Tôi thích đi du lịch và may mắn có nhiều cơ hội để thực hiện điều đó."

ca map can 1

Khoảng một tháng trước, Zarutskie đến Bahamas cùng bạn trai và gia đình anh. Cô đã chụp được một số bức ảnh tuyệt vời tại bãi biển này. Trong một lần đi bộ sau bữa ăn trưa thì Zarutskie tình cờ phát hiện một địa điểm có những chú cá mập đang bơi lội.

Zarutskie kể lại rằng cô thấy nhiều người đang bơi xung quanh những con cá và muốn chụp hình với chúng.

"Cá mập y tá là những sinh vật khá hiền lành," Zarutskie nói, trước kia cô cũng từng nhìn thấy nhiều người đăng ảnh bơi lội cùng cá mập trên Instagram.

ca map can 2

Những bức ảnh tuyệt đẹp trong chuyến du lịch đến Bahamas của cô.

Theo tờ Exuma Online, bơi lội với cá mập y tá ở Bahamas là một hoạt động phổ biến, và chúng thường "vô hại đối với con người". Trang web du lịch thậm chí còn quảng bá khu vực Exuma của Bahamas là một trong những chuyến phiêu lưu dưới nước nên thử một lần trong đời.

"Compass Cay, nằm trong khu vực phía bắc Euxma, là một điểm đến phổ biến. Các thuyền du lịch thường đến đây để khách bơi cùng cá mập y tá", trang web du lịch chính thức của Bahamas cho biết.

Mặc dù gia đình của bạn trai cô có chút lo ngại, nhưng Zarutskie không thể bỏ lỡ cơ hội cho trải nghiệm thú vị này. Vì vậy, cô đã xuống nước.

ca map can 4

Cô ngả đầu ra sau để tạo dáng sao cho thật chuyên nghiệp và tự nhiên. Và rồi...

ca map can 4 1

Cá mập y tá đã cắn vào cổ tay của Zarutskie

ca map can 5

"Tôi ngả người ra sau, sau đó con cá mập bơi đến cắn vào tay và kéo tôi xuống," Zarutskie kể lại.

Thay vì hoảng sợ, Zarutskie nói cô vẫn bình tĩnh nâng cánh tay lên khỏi nước để ngăn máu chảy xuống, tránh thu hút những con cá mập khác.

ca map can 6

Zarutskie nói rằng cô đã khá sợ hãi nhưng vẫn phải tự trấn an mình nếu như muốn thoát ra một cách an toàn.

ca map can 7

Sau khi rời khỏi mặt nước, Zarutskie thầm cám ơn vì tuy bị cắn sâu nhưng cô vẫn giữ được bàn tay

ca map can 8

Zarutskie biết rằng mình đã rất, rất may mắn vì tình hình không tồi tệ hơn. "Đó là một minh chứng cho sự bình tĩnh của tôi," cô nói.

Zarutskie đã hồi phục vết thương sau 1 tháng. Cô phải uống nhiều loại thuốc kháng sinh vì vi khuẩn cá mập có thể mang theo.

ca map can 9

Người mẫu đã đăng tai nạn này lên Instagram của mình vào thứ Hai. Ngay lập tức cô bị "thành phần anti" tấn công, bọn họ nói rằng cô đang đổ lỗi cho con cá mập. Tuy nhiên, cô cho biết: "Tôi yêu cá mập và không thay đổi tình cảm đó dù gặp phải sự cố này."

ca map can 10

Cô nói những con cá mập y tá này không làm gì sai cả.

"Chúng là động vật hoang dã và đó là một tình huống ngoài tầm kiểm soát," qua đó cô cũng có thêm được một bài học kinh nghiệm lớn cho mình.

Zarutskie cảnh báo bất cứ ai có suy nghĩ muốn bơi lội với cá mập những rủi ro có thể gặp phải. "Tôi muốn mọi người thử trải nghiệm một lần nhưng hãy thật thông minh và sáng suốt vì bạn đang bước vào lãnh địa của cá mập y tá."

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.