• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ngư dân Nga tìm thấy cá lạ có gương mặt giống người và bờ môi căng mọng

Thiên nhiên

Một ngư dân ở Nga đã chia sẻ những bức ảnh về mẻ cá mới nhất của mình trong đó xuất hiện một sinh vật đáng sợ có gương mặt giống người.

Đại dương vốn là một nơi đáng sợ. Sâu thẳm và không thể khám phá hết chính là những gì mô tả đại dương của Trái Đất. Nơi này không chỉ là huyết mạch của hành tinh chúng ta mà còn là nhà của rất nhiều sinh vật kỳ quặc mà phần lớn con người sẽ không bao giờ nhìn thấy.

Loài cá lạ với bờ môi đỏ mọng quyến rũ.

Khoa học từng khẳng định hơn 90% đại dương chưa được khám phá, những gì con người biết về biển cả chỉ là 10% bề nổi. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy ảnh của những sinh vật biển kỳ dị như thế này.

Roman Fedortsov là một ngư dân gần như dành cả đời để lênh đênh trên những con tàu đánh cá, anh tiếp xúc với rất nhiều loại hải cẩu. Anh là một ngư dân chuyên đánh bắt các loại cá thương mại, truyền thống như cá tuyết, cá thu nhưng đôi khi anh vẫn gặp những con cá kỳ lạ lang thang trong vùng biển nơi anh làm việc.

Cảm thấy những phát hiện của mình rất thú vị nên ngư dân 39 tuổi này đã chia sẻ những hình ảnh mình chụp được lên mạng xã hội và lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Hàm răng lởm chởm đáng sợ của con cá này.

Trong chuyến đánh bắt gần nhất, anh đã tìm thấy một sinh vật được cho là đặc biệt nhất từ trước đến nay. Con cá lạ có gương mặt mỉm cười giống con người, môi dày, đỏ và căng mọng như vừa được tiêm chất làm đầy.

Đối với một số người, hình ảnh của con cá có thể sẽ rất quyến rũ và thu hút nhưng đối với nhiều người khác, trông nó khá quái đản. Tuy nhiên, khi đa số chúng ta đều hoài nghi đây là một sinh vật ngoài hành tinh thì Roman vẫn không hề ngạc nhiên. Dù lạ mắt nhưng anh hiểu rõ đai dương là nơi đáng sợ và kỳ lạ như thế.

Những sinh vật kỳ lạ thường được tìm thấy chủ yếu ở vùng biển Na Uy và Barents, một số khác thì xuất hiện ở Đại Tây Dương.

Một số loài cá lạ khác Roman từng bắt gặp.

Roman đã đến Đại học Hàng hải ở Murmansk để cho mọi người nhìn thấy con cá đặc biệt này, anh cũng tạo thêm các tài khoản trên mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh những khám phá của mình với thế giới.

Chuyện tìm thấy cá lạ ở Nga dường như không hiếm gặp. Trong khi các ngư dân vẫn say mê tìm kiếm sinh vật độc lạ thì các nhà nghiên cứu ở Thuỵ Điển mới đây đã phát hiện một con chó 18.000 tuổi đóng băng. Với phát hiện này, họ tin rằng đây là con chó lâu đời nhất trong lịch sử.

Dù con người có hiện đại đến đâu, họ cũng không thể thống trị thiên nhiên. Trái Đất vẫn còn rất nhiều thứ kỳ quái mà chúng ta sẽ không bao giờ có thể khám phá hết.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.