• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhiếp ảnh gia New England may mắn chụp được thiên thạch và dải ngân hà qua cửa sổ máy bay

Thiên nhiên

Một nhiếp ảnh gia người New England đã chụp được hình ảnh kỳ diệu về thiên văn khi đang ngồi trên máy bay. Đó là khoảnh khắc một thiên thạch và dải ngân hà cùng xuất hiện trên bầu trời.

Bất cứ ai ngồi trên máy bay vào hôm đó đều rút điện thoại ra để chụp lại khoảnh khắc đặc biệt này. Nhưng có lẽ những tấm ảnh bên dưới là đẹp nhất.

Hình ảnh huyền diệu như lạc vào vũ trụ.

Không phải ai cũng có thể chụp được bầu trời hùng vĩ như Eric Wagner khi đang ngồi trên máy bay. Eric là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư chuyên chụp động vật hoang dã, thiên văn và phong cảnh nên khi nhìn thấy cảnh tượng này, anh đã bị mê hoặc ngay lập tức.

Đây là chuyến bay từ Singapore đến Úc vào tháng 9 năm ngoái, Eric đã cố gắng hết sức để có được chỗ ngồi đối diện với dải ngân hà nhằm mục đích chụp được một tấm ảnh thiên văn tuyệt vời. Anh đã theo đuổi mong ước này nhiều năm và đến nay mới thực hiện được.

Trước đây tôi đã nhiều lần bay cùng khoảng cách địa lý này nhưng giờ bay thường vào lúc hoàng hôn nên trời không đủ tối để nhìn thấy dải ngân hà.

Tuy nhiên, lần này thì khác, Eric mang theo máy ảnh Canon 5D4 và lựa chọn giờ bay phù hợp hơn để ngắm nhìn bầu trời. Trong một hình ảnh phơi sáng 10 giây, anh đã chụp được khoảnh khắc mà anh mô tả là đẹp nhất trong đời. Không chỉ ghi lại hình ảnh dải ngân hà mà còn là một quả cầu lửa (một ngôi sao băng cực kỳ sáng) đang bay xuyên không gian.

Khi Eric tải những bức ảnh này lên mạng xã hội, một số người đã hoài nghi có sự can thiệp của Photoshop nhưng Eric rất kiên quyết về tác phẩm của mình.

Một số người đã nghĩ rằng tấm ảnh bị Photoshop hoặc không tin làm thế nào mà tôi có thể chụp phơi sáng 10 giây khi ngồi trên máy bay để có được những tấm ảnh phi thường như trên.

Nếu có cơ hội để đặt chuyến bay tiếp theo, tôi sẽ chỉ có một yêu cầu là chỗ ngồi đối diện với dải ngân hà.

Một số hình ảnh tuyệt vời khác mà bạn có thể bắt gặp khi ngồi trên may bay.
Nếu có cơ hội, bạn cũng có thể ngắm nhìn phong cảnh huyển ảo như thế này.

Dù những ngày này, chúng ta không thể di chuyển bằng máy bay nhưng hy vọng hình ảnh trên sẽ khiến một ngày của bạn thú vị hơn.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.