• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sở thú không dành cho du khách yếu tim: Người bị nhốt trong lồng, sư tử thì tự do đi lại

Độc lạ

Đi tham quan sở thú thường là hoạt động rất bổ ích dành cho cả người lớn và trẻ em. Chúng ta chắc chắn từng có rất nhiều kỷ niệm, bài học đáng quý khi đi các vườn thú, sở thú. Nhưng chắc chắn trải nghiệm có phần đáng sợ này thì không phải ai cũng từng được tham gia.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 1

Ở nơi này, động vật sẽ không bị nhốt trong những chiếc lồng sắt nữa, chúng sẽ được thoải mái đi lại, thăm thú mọi thứ mà chúng thích. Khi đến đây tham quan, bạn mới chính là những người bị nhốt trong lồng.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 2

Vườn thú Safari Lion Zoo ở Rancagua, Chile là nơi sẽ đảo lộn trật tự bình thường mà bạn vẫn biết. Sư tử hung hăng trong vườn thú sẽ được tham quan con người chứ không phải con người đến xem chúng nữa. Du khách cũng được nhìn thấy sư tử với khoảng cách rất gần, chúng sẽ đi vòng quanh chiếc xe chở bạn, nhảy lên nóc xe và ăn những miếng thịt tươi sống trên đó.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 3

Ý tưởng của sở thú đặc biệt này đến từ suy nghĩ sẽ cho mọi người cơ hội nhìn thấy động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 4

Dù vậy, du khách cũng có khoảng cách an toàn với chúng. Chiếc xe chở khách tham quan được trang bị một chiếc lồng kim loại chắc chắn. Chiếc lồng này cũng là khoảng cách duy nhất giữa bạn và sư tử. Nhưng đừng lo, sư tử sẽ không thể phá vỡ kết cấu của chiếc lồng sắt này đâu.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 5

Các du khách có thể lấy những miếng thịt tươi ngon để thu hút sự chú ý của những chú mèo lớn. Một khi chúng ngửi thấy mùi thức ăn, chúng sẽ không ngần ngại nhảy lên nóc chiếc lồng để ăn những miếng thịt trên đó. Khi đó bạn sẽ được quan sát sư tử với khoảng cách gần nhất từ trước đến nay.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 6

Khách tham quan còn có thể cho sư tử ăn trực tiếp qua những khe hở của lồng sắt, thậm chí là chụp ảnh và chạm vào chúng. Những dĩ nhiên đây là điều mà chỉ có những du khách dũng cảm nhất mới dám làm vì sư tử ở Safari Lion Zoo có cuộc sống rất tự do và hành vi hoang dã của chúng là điều không thể đoán trước.

lost bird so thu co su tu tu do di lai 7

Tuy nghe có vẻ hơi đáng sợ nhưng thử trải nghiệm một lần cảm giác đứng gần sư tử cũng rất thú vị mà đúng không?

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.