• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sư tử đực bị đàn linh cẩu bao vây không khác gì cảnh phim 'Vua Sư Tử'

Thiên nhiên

Trong tập phim mới của Dynasties, khán giả lại một lần nữa được khám phá thế giới động vật từ hồi hộp cho đến những cảm xúc rơi nước mắt. Tuy nhiên, ở những tập phim về sư tử này không chỉ có nước mắt đau thương mà còn có ý chí sinh tồn rất mạnh mẽ của loài động vật hùng dũng.

Mở đầu đoạn phim dài hơn 2 phút là cảnh con sư tử có tên Red mới trưởng thành đang đi dạo xung quanh thì bỗng nhiên bị một đàn linh cẩu bao gồm 20 con bao vây. Trong lúc đang khám phá bên ngoài lãnh thổ, nó đã không nghĩ mình phải rơi vào tình huống nguy hiểm này.

1

Red trông có vẻ bối rối khi nó bắt đầu cố gắng chống trả lại lũ linh cẩu. Cảnh tượng hệt như một phân đoạn trong bộ phim The Lion King khi Scar bị linh cẩu giết chết hoặc khi bọn linh cẩu gian xảo khiến Mufasa rơi xuống vách núi và bị thú đầu bò dẫm chết.

Nhưng may mắn thay, Red không rơi vào bi kịch tương tự, nó đã được một người anh em là sư tử đực Tatu đến giải cứu.

Ngay sau khi tập phim được đăng tải, rất nhiều người đều thích thú với cảnh tượng chân thật cũng như cuộc sống đầy sự khó khăn của những ông vua sư tử.

"Tôi không thể chịu nổi khi thấy bất cứ con sư tử nào chết vì bọn linh cẩu nữa. Tôi vẫn chưa thể vượt qua cái chết của Mufasa.", một bình luận bên dưới tập phim.

"Một chàng sư tử trẻ tuổi mạo hiểm ra khỏi lãnh thổ, sau đó bị phục kích rồi được một con sư tử đực khác giải cứu. Đây còn không phải là cảnh phim Vua Sư Tử sao?", một người khác bình luận.

"Hy vọng rằng con sư tử Red sẽ không sao. Những chương trình về động vật hoang dã của David Attenborough đều rất tuyệt vời với những tàn bạo rất chân thật!!"

3

Cái kết có hậu ở trên chưa phải là toàn bộ những gì mà loài sư tử luôn phải đối mặt. Câu chuyện của 2 con sư tử cái Charm và Sienna sẽ khiến cho khán giả phải rơi nước mắt vì dù được xem là loài động vật oai hùng nhất tự nhiên, chúng cũng không thoát khỏi những cuộc chiến sống chết nơi hoang dã.

Trong tập phim mới nhất, sư tử cái Charm đã sinh được 2 chú sư tử con. Tuy nhiên, nó lại phải tự mình chiến đấu với những kẻ săn mồi độc ác luôn rình rập lũ nhỏ, không có sự che chở của sư tử đực, tất cả đều do mấy mẹ con tự mình chiến đấu.

Tập phim cũng đề cập về việc một số con trâu được nhìn thấy luôn rình rập xung quanh nơi Charm và con của nó sinh sống. Bị dồn đến đường cùng, Charm phải chiến đấu chống lại lũ trâu to lớn để bảo vệ 2 sư tử con của mình khỏi bị dẫm chết. Tuy nhiên mặc dù đã vượt qua cuộc chiến sinh tử với chúng, Charm vẫn phải chịu nỗi đau mất con nhỏ.

Những người trực tiếp ghi hình chương trình đã chia sẻ với trang Mirror:

Có khả năng linh cẩu hay một kẻ săn mồi hoặc thậm chí chính là lũ trâu đã dẫm chết con của Charm.

Không ai có thể chắc chắn về sự mất tích của 2 chú sư tử con. Nhưng có một điều chúng tôi khẳng định rằng không đời nào sư tử con lại có thể rời xa mẹ mình khi chỉ vài tuần tuổi trừ khi chúng đã chết.

2 1

Tập phim này cũng được bắt đầu bằng hình ảnh sư tử con của Charm chết thảm khi ăn nhầm miếng thịt có chất độc của những tay săn trộm. Khi chú sư tử con hấp hối và không theo kịp đàn, con sư tử cái đã buộc phải bỏ con mình ở lại.

2

Trúng độc là một trong những mối đe doạ lớn nhất đối với sư tử châu Phi và ngay cả được bác sĩ thú y phát hiện sớm cũng không thể cứu sống. Con sư tử con đã được đoàn làm phim tận tình cứu sống nhưng chất độc quá mạnh đối với một con sư tử nhỏ bé nên nó đã qua đời. Cuối cùng nó không bao giờ được quay trở về với mẹ và đàn của nó nữa.

May mắn thay, khi trở về Charm đã tiếp tục sinh thêm 2 chú sư tử con nữa. Hy vọng rằng con của Charm có thể lớn lên khoẻ mạnh mà không gặp phải bất cứ nguy hiểm dẫn đến mất mạng như anh em của chúng.

4

Câu chuyện này được chính đoàn làm phim chia sẻ sau khi họ quay tập phim về sư tử Charm, đối với họ tìm hiểu và ghi lại cuộc sống của động vật hoang dã là điều rất tuyệt vời nhưng những gì chúng phải đối vật thật sự khiến họ như chết lặng khi không thể cứu giúp.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bình luận cho rằng con người thật sự vẫn đang làm rất nhiều điều độc ác với động vật và nhờ có những thước phim này chúng ra mới thật sự biết được chúng đã chết đi mỗi ngày như thế nào.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.