• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vẻ mặt tủi thân của chú gấu muốn vào nhà chơi nhưng không ai dám mở cửa cho vào

Thiên nhiên

Sống ở những nơi hoang sơ sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình mà thiên nhiên sở hữu, tuy nhiên, bạn cũng cần có một tinh thần dũng cảm để đối mặt với rất nhiều người bạn hoang dã sẽ đột nhiên đứng trước nhà bạn.

Đó cũng chính là câu chuyện về một vị khách bất ngờ quyết định ghé qua nhà của Christian Pondella, ở vùng núi California.

Hello "hooman".

Một con gấu hoang dã đã đứng trước cửa mong muốn giới thiệu bản thân nhưng đáng tiếc con người không thể cho em gấu vào nhà vì điều đó quá mạo hiểm.

Chia sẻ với The Dodo, Pondella kể lại cuộc gặp gỡ khiến cô có một chút sợ hãi.

Con gấu đi thẳng lên nhà tôi khi tôi đang ngồi ngoài ban công nói chuyện điện thoại. Tôi đã rất hoảng sợ nên đứng lên chạy vào nhà.

Pondella kể rằng con gấu đã chạy theo vì nó nghĩ rằng chủ nhà sẽ mời nó vào tham quan. Ai ngờ, Pondella nhanh chóng đóng cửa, vậy là con gấu dùng ánh mắt khó hiểu và hụt hẫng nhìn cô qua cửa sổ.

Con gấu tiếp tục đẩy tấm màn trên cửa sổ ra, tuy nhiên cả nhà Pondella đã xua đuổi nó và lớn tiếng bảo nó đi chỗ khác chơi. Con gấu một lần nữa cảm thấy tổn thương nên nó không đẩy cửa hay cố trèo vào nữa.

Không được chào đón vào nhà thì thôi, con gấu quyết định đi về nhà mình không thèm chơi với "hooman" nữa.

Ánh mắt bé gấu xót xa khiến cộng đồng mạng khắp thế giới không biết nên vui hay nên buồn, nhưng dù sao bạn cũng nên tỉnh táo không được để động vật hoang dã vào nhà vì chúng cũng khá nguy hiểm và có thể phá nát ngôi nhà của bạn.

Không cho vào thì về..

Pondella có thể sẽ cần mua một miếng màn mới và chắc chắn những loại màn bảo vệ này không giúp họ chống lại gấu. Tuy nhiên, chú gấu cũng khá thông minh, nó không vào nhà khi không được chủ nhà chào đón, có lẽ nó sẽ đến gõ cửa những ngôi nhà khác.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.