• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Vỡ òa khi giải cứu thành công chú gấu mắc kẹt trong chiếc bình nhựa

Thiên nhiên

Mới đây, một đoạn video về công cuộc giải cứu chú gấu trên sông do người dùng Facebook tên Tricia Hurt đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cô kể rằng trong lúc cùng gia đình chèo thuyền trên hồ Marsh-Miller ở Winconsin thì bỗng bắt gặp một chú gấu đen đang vẫy vùng do bị kẹt đầu trong chiếc bình nhựa.

Chú gấu đáng thương

"Có một con gấu ở đây, đầu nó bị kẹt trong chiếc bình rồi" - Cô nói trong video.

Sau đó, cô hướng dẫn Brady Hurt giữ vững chiếc thuyền để chồng cô là Brian Hurt có thể tháo bình ra khỏi đầu chú gấu tội nghiệp. Lần đầu họ đã không thành công, nhìn vào góc máy quay có thể thấy rằng chiếc bình chứa đầy nước khiến chú gấu ướt sũng.

Brady quay thuyền một vòng để Brian có thể cố lôi chiếc bình ra một lần nữa. Anh nắm lấy nhựa bằng hai tay và cuối cùng đã giải thoát được cho chú gấu. Bạn gấu sau khi đã "trút bỏ được gánh nặng" thì hít một hơi thật sâu và bơi về phía bờ.

"Chúng ta đã cứu được chú gấu con!" - Tricia reo lên, cả gia đình cô cũng rất vui mừng.

Đoạn video kết thúc vài giây sau đó, nhưng hiệu ứng nó mang lại thì kéo dài trong nhiều ngày. Bài đăng tải của Hurt nhân được hàng ngàn lượt tương tác, với hàng triệu view, hơn 2.000 bình luận và gần 20.000 lượt chia sẻ.

"Chúng tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm được điều này trong đời." - Cô chia sẻ.

Theo Sở Tài nguyên thiên nhiên Wisconsin, số lượng gấu đen trong vùng rất lớn với hơn 24.000 con. Sự gia tăng "dân số" này làm cho tần suất bắt gặp gấu đen trên địa bàn tăng lên nhiều lần. Bình thường gấu đen thường xuất hiện ở khu vực phía Bắc của tiểu bang.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.