• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

11 nam sinh trung học nhiều lần cưỡng hiếp học sinh tiểu học, thậm chí còn ghi hình để đe doạ nạn nhân

Tin tức

Mới đây, 11 nam sinh trung học bị phát hiện có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần đối với nạn nhân là một học sinh tiểu học, trong 4 đối tượng bị khống chế, có một số đối tượng đã ghi hình nạn nhân.

Sở cảnh sát tỉnh Gangwon đã bắt giữ 11 nam sinh này với tội danh nghiêm trọng, có hành vi xâm hại tình dục học sinh tiểu học, trong đó 4 đối tượng bị khởi tố với cơ quan kiểm sát, 4 đối tượng khác được xét tại ngoại. 3 đối tượng còn lại vì trong độ tuổi vị thành niên nên được miễn án.

xhtd2 1

Nguồn: Yonhap news

Các đối tượng từ cuối tháng 3 đến tháng 5 đã gọi một học sinh tiểu học đến chung cư nhà mình và liên tục thực hiện hành vi đồi truỵ với nạn nhân. Theo kết quả điều tra của cảnh sát, cả 11 đối tượng đều dính líu đến hành vi phạm tội này.

Cảnh sát cho biết vì hai trường THCS và THPT ở gần nhau, các đối tượng thường bỏ học rồi tụ tập lại với quan hệ tiền bối hậu bối, chia sẻ thông tin về nạn nhân và cấu kết với nhau cùng phạm tội. Cơ quan điều tra cũng đang xác nhận lời khai của một số đối tượng về hành vi quay phim trái phép đối với nạn nhân.

xhtd1

Nguồn: Yonhap News

Trước đó, các đối tượng đã uy hiếp và đe doạ rằng nếu chuyện bị phát hiện thì cuộc đời của nạn nhân sẽ rất khổ sở nên dù có bị lộ thì cũng không được nói gì cả. Qua quá trình trò chuyện, phía nhà trường cho biết nạn nhân vắng mặt không đến lớp, nhà trường cũng đã uỷ thác việc điều tra cho bên cảnh sát.

Hiện tại nạn nhân đã phải nhập viện để điều trị. Trước những thông tin về sự việc được công bố, dư luận Hàn Quốc không khỏi bày tỏ sự tức giận và lo lắng, cụ thể nhất là qua hàng chục nghìn bình luận của cư dân mạng (con số này vẫn đang tăng lên nhanh chóng).

- Đừng vì lũ này còn nhỏ mà giảm án, đừng có dựa vào tuổi để luận tội, làm ơn nhìn vào mức độ nghiêm trọng của tội danh mà xét xử đi.

- Hãy bỏ luật vị thành niên ngay đi, càng vì thế mà lứa tuổi học sinh càng phạm tội kinh khủng hơn đấy....gia đình nào có con gái là đầy một bụng lo lắng.

- Bọn này không phải là con người nữa rồi, đừng coi chúng nó là học sinh trung học nữa, phải xử phạt tương tự như với người trưởng thành mới đúng chứ? Khẩn trương sửa đổi luật đi.

- Cầu bắt giữ luôn phụ huynh của mấy thằng như này.

- Thằng bé nhà tôi cũng đang học trung học, tôi thật sự không hiểu, mấy đứa trẻ kia cũng không phải khổ cực gì, rốt cuộc tại sao phải vơ khốn khổ vào người vì những hành động sai trái cơ chứ? Vấn đề lớn nhất chính là Facebook. Trong trường hợp dùng Kakaotalk, bọn trẻ chỉ liên lạc với bạn bè thân quen, nhưng ở trên mạng xã hội như Facebook, chúng kết bạn với những người lạ, chúng chia sẻ với nhau những điều không tốt, thậm chí là những thứ liên quan đến trộm cắp, bạo lực. Nếu có một lời thỉnh cầu, tôi chỉ mong các thanh thiếu niên chấm dứt việc dùng Facebook thôi.

- “Nếu bị phát hiện thì sẽ khổ lắm nên có bị lộ cũng đừng khai gì cả” - Mở mồm uy hiếp con người ta như thế này thì có lẽ cái lũ này cũng nhận thức rõ ràng được hành vi phạm tội của mình rồi. Chẳng lẽ lại phải nhìn mấy thằng này thoát tội nhờ luật vị thành viên nữa hả? Cứ xử chúng nó như độ tuổi thành niên đi...

- Từ giờ cho đến cái lúc xoá bỏ được luật vị thành niên chắc bọn trẻ cũng học xong muôn hình vạn trạng các kiểu cách phạm tội luôn rồi. Làm ơn xoá bỏ cái luật vị thành niên đang dạy con người ta cách thoát tội này đi.

Đằng nào cũng chẳng cải tạo được lũ tội phạm bạo lực đâu, gần như là không thể còn gì? Vì cái tỉ lệ ít ỏi đấy mà mỗi năm số lượng người bị hại đều tăng lên. Giờ là lúc cân nhắc hướng đến luật hình sự và xoá bỏ luật vị thành niên đấy...

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.