• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

2018 chỉ còn vài ngày, những gì nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán về năm nay liệu có xảy ra?

Tin tức

Trước khi qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85, Bada Vanga đã để lại những lời tiên đoán về tương lai cho đến tận thế kỉ 51, thời điểm mà theo lời bà, vũ trụ này sẽ đi đến hồi kết.

vanga

Nhà tiên tri mù Bada Vanga.

Theo như “nhà tiên tri Nostradamus vùng Balkans”, sẽ có 2 sự kiện thay đổi thế giới trong năm 2018. Một là việc Trung Quốc tiếp quản vị trí “siêu cường” của Mỹ và hai là về việc phát hiện một “dạng năng lượng mới” trên Sao Kim. Vậy liệu bà có đúng về những sự kiện này? Nói thẳng là không.

Mọi người tin rằng bà đã nhìn trước được vụ khủng bố ngày 11/9, sự trỗi dậy của ISIS và cả vụ động đất sóng thần ở Ấn Độ Dương vào năm 2004. Với từng ấy sự chính xác thì chúng ta, ít nhất vẫn là nên nghe bà nói.

Cho tới hiện nay, không có vẻ gì là Trung Quốc đã “đá” Mỹ ra khỏi vị trí cường quốc số một thế giới. Nhưng trên thực tế, một nghiên cứu vào tháng 9 năm nay đã chỉ ra rằng sự tăng trưởng của kinh tế Mỹ chỉ dẫn trước Trung Quốc một khoảng rất nhỏ.

vanga11

Cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc.

Người ta vẫn tin rằng trong thời gian tới, Trung Quốc sẽ tiếp tục phát triển cùng với Ấn Độ, nhưng ở thời điểm hiện tại, Mỹ vẫn đang làm tốt vai trò của mình.

Hiện nay, mọi con mắt đều đổ dồn về AnhBrexit (một thuật ngữ chỉ việc Anh ra khỏi Liên minh Châu Âu) và những ảnh hưởng của sự kiện này lên nền kinh tế thế giới.

Vậy còn việc “phát hiện dạng năng lượng mới” trên Sao Kim? Một lần nữa, lời tiên đoán này không xảy ra. Thực tế, NASA đã không đề cập đến việc này trong một thời gian. Năm 2014, người ta nghĩ rằng Sao Kim có thể trở thành một địa điểm tuyệt vời để khai thác năng lượng Mặt Trời, nhiều hơn 40% trên Trái Đất.

Nhưng có thể nói trong năm 2018, khám phá vũ trụ đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Gần đây, NASA đã hạ cánh an toàn tàu InSight trên hành tinh đỏ và thậm chí còn có thời gian để chụp lại khoảnh khắc bánh xe đầu tiên chạm lên bề mặt Sao Hỏa.

Dù còn một tuần nữa năm 2018 mới kết thúc, song với những gì xảy ra trong năm nay, có thể thấy Vanga không phải lúc nào cũng đúng.

Dĩ nhiên 2018 không phải là điểm dừng của bà, Vanga còn cảnh báo chúng ta rất nhiều sự kiện trong tương lai: nạn đói năm 2028, băng tan vào năm 2045, và vào năm 2341 Trái Đất không còn là nơi có thể ở được nữa.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.