• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

25 điều làm nên hình tượng 'Thủ tướng nước người ta' của Justin Trudeau

Chị em

Justin Trudeau được bầu làm Thủ tướng thứ 23 của Canada vào tháng 10 năm 2015, ngay lập tức ông giành được sự mến mộ của công dân nhờ đề ra các chính sách tiến bộ và tự do.

Đẹp trai, tài đức, yêu động vật và là mẫu đàn ông của gia đình, dường như ai cũng "đổ rạp" trước Thủ tướng Canada đương nhiệm. Sau đây là 25 lý do để bạn không thể không cảm mến Justin Trudeau.

Trudeau là một nhà lãnh đạo tiến bộ và không sợ nhập cư. Hơn 28.000 người tị nạn Syria đã được chào đón đến Canada từ tháng 11 năm 2015.

Không chỉ nói mà còn hành động. Trudeau đã đích thân tới sân bay chào đón những người tị nạn và cho họ áo khoác để giữ ấm.

Ông đã nhiều lần tự gọi mình là một nhà nữ quyền. Ông nói: "Nếu bạn là một người tiến bộ, bạn cần phải đấu tranh cho phụ nữ vì sự bình đẳng, tôn trọng họ, và điều đó sẽ làm thế giới này tốt đẹp hơn."

Hiện tại ông đang chống lại biến đổi khí hậu và thúc đẩy các hoạt động sử dụng năng lượng sạch - 81% điện năng của Canada được cung cấp bởi thủy điện, năng lượng mặt trời, gió và điện hạt nhân. Thủ tướng đã ký kết Hiệp định Paris năm 2016.

Thủ tướng là một đồng minh của LGBT và cũng là thủ tướng đầu tiên đi diễu hành Pride Parade ở Toronto, diễn ra vào ngày mùng 3 tháng 7. Ông đã tham dự các cuộc diễu hành trước đây, như cuộc diễu hành Toronto năm 2013 và cuộc diễu hành Vancouver năm 2015.

Thủ tướng Canada hợp pháp việc hút cần sa để giảm thiểu nạn hút cần sa ở lứa tuổi vị thành niên và giảm tội phạm buôn bán trái phép. Ông cũng thừa nhận bản thân từng hút thuốc trong quá khứ.

Khi tuyên thệ là thủ tướng thứ 23, ông đã thành lập một văn phòng với số nam giới và nữ giới tương đương nhau.

Thủ tướng Justin Trudeau đang chiến đấu để giảm nghèo đói ở trẻ em.

Trudeau là người đàn ông của gia đình. Ông và vợ, phóng viên truyền hình Canada Sophie Grégoire Trudeau, là cha mẹ của Xavier 8 tuổi, Ella-Grace 7 tuổi, và Hadrien 2 tuổi.

Thủ tướng Justin Trudeau từng là một giáo viên. Ông học văn học ở trường đại học, bắt đầu văn bằng kỹ thuật và nghiên cứu địa lý môi trường trong một năm nhưng không hoàn thành. Ông tiếp tục dạy Toán và tiếng Pháp trong khoảng thời gian ngắn.

Ông và Obama là đôi bạn thân.

Nhưng họ vẫn biết làm thế nào để cân bằng trong chính trị và việc riêng.

Ông là fan của môn thể thao khúc côn cầu.

Phong cách ăn mặc của Trudeau cũng rất thời trang

Bậc thầy Yoga

Ngoài ra ông còn chơi boxing và thậm chí đã tham gia một trận đấu quyền Anh năm 2012. Tại đây ông đã giành chiến thắng. Trong một chuyến viếng thăm thành phố New York vào tháng 4 năm 2016, ông Trudeau từng dừng lại ở Phòng tập thể dục của Gleason ở Brooklyn để "đánh đấm" một chút.

Fan cuồng của "Star War", thậm chí còn ăn mặc như Han Solo trong dịp lễ Halloween

Đủ độ ngầu để làm ảnh bìa của truyện tranh Marvel

Luôn vui vẻ và pha trò khi không phải bàn việc chính trị

Trái tim nhân hậu và rất yêu động vật

Thậm chí tham gia một bộ phim truyền hình vào năm 2007.

Ngài Trudeau thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Chúng ta không cần bàn luận rằng ông ấy đẹp trai thế nào phải không?

Thủ tướng luôn thanh lịch và phong độ với phụ nữ

Dù công việc chính trị rất căng thẳng, Ngài cũng dành thời gian cho bản thân

Đây thực sự là nhà lãnh đạo tài ba và điển trai của thế giới

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.