• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

3 mùa anime 'Sailor Moon' được chiếu miễn phí trên YouTube

Tin tức

Có rất nhiều tựa phim thuộc nhượng quyền thương hiệu Sailor Moon đã ra mắt trong 28 năm qua, kể từ khi series anime đầu tiên phát hành vào năm 1992. Sắp tới đây, để chào đón phim lẻ mới nhất Sailor Moon Eternal được công chiếu tại Nhật Bản, nhà sản xuất quyết định đăng tải lại 127 tập thuộc 3 mùa đầu tiên gồm Sailor Moon, Sailor Moon SSailor Moon R trên YouTube, với bản quyền và video chất lượng cao.

3 mùa phim đầu tiên cũng được đánh giá cao nhất, quan trọng nhất và được khán giả nhớ đến ngay lập tức khi nhắc tới thương hiệu Sailor Moon, trong đó mùa R đã giới thiệu Chibiusa và thủy thủ sao Diêm Vương, trong khi mùa S đánh dấu sự góp mặt của sao Hải Vương, Thiên Vương và sao Thổ.

Kế hoạch này là một phần trong quá trình khởi động lại loạt anime Sailor Moon Crystal, với phần phim Eternal sẽ tiếp tục trình bày arc Dead Moon (dựa trên manga) của nhượng quyền thương hiệu. Do đó, để giúp người xem mới lẫn cũ có thể tăng tốc và theo kịp cốt truyện, tất cả 127 tập bao gồm Sailor Moon, RS sẽ được xem miễn phí trên kênh YouTube chính thức của Sailor Moon.

Các tập đầu tiên sẽ có sẵn trên kênh YouTube chính thức của vào ngày 24 tháng 4, tất cả sẽ được re-up dần dần đến hết ngày 23 tháng 7. Trong khi ôn lại cốt truyện gốc với 3 mùa anime cũ, chúng ta cũng hy vọng rằng Sailor Moon Eternal ra mắt vào ngày 11 tháng 9 năm nay sẽ không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 (như cách mà Evangelion đã bị dời lịch).

Theo: Livedoor News Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.