• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

3 nữ ca sĩ Việt nổi tiếng nhất năm 2019: Gọi tên các nữ hoàng Trending

Tin tức

Vpop đang dần trở thành một cuộc chiến thực sự, chỉ cần một nghệ sĩ có dấu hiệu đi xuống, sẽ có rất nhiều người ở phía sau đợi chờ thay thế. Điều này làm thị trường âm nhạc vốn tẻ nhạt trước kia này lại trở nên rất đa dạng, bất ngờ và đầy tính thẩm mỹ. Trên hết, những ca sĩ nữ đang dần có vị thế riêng của họ, không còn quá lép vế so với đồng nghiệp nam.

Đây là 3 ca sĩ nữ có nhiều thành tích ấn tượng nhất trong năm 2019

1. Hoàng Thùy Linh

"Khác biệt" là hai từ duy nhất có thể tóm gọn được phong cách của Hoàng Thùy Linh trong năm nay. Nếu như những ca sĩ khác bắt đầu sự nghiệp với con số 0 thì Hoàng Thùy Linh lại khởi đầu từ con số âm. Đây chính là khoảnh khắc "quả ngọt" đến với cô khi thành công được mong đợi.

"Để Mị Nói Cho Mà Nghe" chỉ là phát súng đầu tiên trong một năm đầy vang dội của Hoàng Thùy Linh. Ca khúc mang âm hưởng dân gian kết hợp cùng âm nhạc điện tử đã mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt, "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" gây ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, tất cả đều rất chỉn chu, đầu tư và thừa hấp dẫn. Lồng ghép những chi tiết liên quan đến văn học vào trong MV mang cảm giác gần gũi, thân thiện cùng âm nhạc đầy trẻ trung và lôi cuốn.

Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ tung ra album "Hoàng" như để khẳng định chất riêng của mình. Với 90% là những bài hát mới, nhưng "Hoàng" vẫn nhận được đa số lời khen từ những người yêu nhạc nhờ vào concept, chất nhạc mới mẻ. Một album thu hút ngay từ những giai điệu đầu. Năm 2019 bứt phá Hoàng Thùy Linh, nhưng không hề bất ngờ với người viết. Vì khi nhìn quá khứ, âm nhạc của Hoàng Thùy Linh đã có đầy sự tính toán với "Bánh Trôi Nước", "Tứ Phủ" khi đều là những ca khúc đậm chất dân tộc. Hoàng Thùy Linh không chỉ xuất sắc, cô còn kiên nhẫn, cố gắng và trung thành với con đường riêng của mình.

2. MIN

Âm nhạc của Min chắc đến một cách kỳ lạ, nói thế bởi vì cô luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu khi thường xuyên hợp tác với những nhạc sĩ, nhà sản xuất quen thuộc của mình như Hoàng Tôn, Khắc Hưng. Thế nhưng dù mọi thứ có an toàn đến mấy thì cô vẫn giữ lại một điều cho bản thân: đa dạng về hình ảnh và thể loại âm nhạc.

Đó là kết quả của việc được đầu tư bài bản trở thành một nghệ sĩ, Min biết điều gì khán giả cần, điều gì khán giả mong đợi và khán giả muốn nghe cô hát gì. Khi Đen Vâu nổi lên như một hiện tượng, cô liền kết hợp với anh, kết quả là tất cả những ca khúc của cả hoi đều đạt Top 1 Trending Youtube. Khi cảm thấy phong cách của bản thân có phần "một màu", Min ngay lập tức thay đổi. Khó có thể thấy một hình ảnh trong hai ca khúc của nữ ca sĩ.

3 ca khúc đạt Top 1 Trending Youtube trong năm 2019, thành tích quá ấn tượng với nữ ca sĩ khi cô không có fandom quá khổng lồ hay những câu chuyện lùm xùm đời tư. Min vẫn là thế, không ồn ào, không scandal nhưng đầy nghiêm túc trong âm nhạc. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi hiện nay có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, mỗi MV đều là những concept mới lạ, đậm chất hình ảnh và nghệ thuật.

3. Hương Giang Idol

"Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" chính là yếu tố chính giúp Hương Giang thành công trong năm 2019. Từ một nữ ca sĩ không mấy tên tuổi, danh hiệu Hoa Hậu đạt được khiến cô trở thành ngôi sao chỉ sau 1 đêm. Ngay lập tức, Hương Giang không để bản thân mình chủ quan, cô đã "lợi dụng" rất tốt sự thành công để tiếp tục với âm nhạc.

Khi những câu chuyện drama đang trở thành đề tài hot, Hương Giang cùng ekip đã tạo ra vũ trụ "Tuesday" của mình với 3 sản phẩm âm nhạc kể về 1 câu chuyện: Cô gái bị chính người bạn thân của mình cướp đi người yêu.

Chính sự tò mò và hấp dẫn từ khiến mỗi lần Hương Giang ra phần tiếp theo đều nhận được sự ủng hộ từ một lượng lớn người hâm mộ. Từ thành công của Hương Giang, nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng dần dần bắt trend khi lồng ghép những câu chuyện "cẩu huyết" vào trong ca khúc để tạo sự chú ý. Ba khúc vươn lên Top 1 Trending Youtube, một thành tích mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng phải ngưỡng mộ.

Hương Giang là điển hình cho một nghệ sĩ thông minh, biết được điểm yếu, điểm mạnh của bản thân để tận dụng một cách tốt nhất. 2019 ấn tượng với Hương Giang ở cả hai mảng âm nhạc và thời trang.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.