• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Amber Heard bị tố thường xuyên quấy rối và ngược đãi nữ trợ lý

Tin tức

Kate James - nữ trợ lý của Amber Heard từ năm 2012 - 2015 xác nhận rằng "thời gian làm việc với Amber Heard cứ như sống trong ác mộng" mà hiện cô vẫn còn sợ hãi khi nhắc đến, trải nghiệm với Amber Heard khiến Kate James bị "tác động tâm lý vĩnh viễn" do các cơn hoảng loạn.

Kate James (trái) có trải nghiệm tồi tệ khi làm trợ lý cho Amber Heard.

Thậm chí, Kate James đã công khai làm chứng rằng Amber Heard có sử dụng chất gây nghiện thường xuyên như nấm ma thuật (magic mushroom, tức nấm psilocybin gây ảo giác mạnh được sử dụng như một loại ma túy tự nhiên), hành vi sử dụng nấm ma thuật thường được gọi là 'trip nấm'.

Ngoài ra, Kate James cho biết Amber Heard cũng hay uống rượu say xỉn và dùng MDMA (còn gọi là thuốc lắc hay ecstasy). Kate cũng kể lại rằng Amber Heard thường nhắn tin những lời quấy rối thô lỗ cho cô sau khi dùng chất kích thích trong khoảng thời gian từ 2 giờ khuya đến 4 giờ khuya.

Kate nói với báo The Blast:

Amber thường xuyên chửi mắng, khủng bố tinh thần và thường hét vào mặt tôi… kể cả vì những điều nhỏ nhặt nhất. Amber có những cơn thịnh nộ mù quáng đến mức không ai có thể lý luận được với cô ta, và ngay cả khi tôi đang cố gắng đưa ra lời giải thích thì cô ta cũng rất tức giận và không thèm lắng nghe.

Cựu trợ lý của Amber Heard xác nhận Johnny Depp là một người "điềm tĩnh" và đôi khi "bẽn lẽn"

Nói về trải nghiệm của bản thân với Depp, Kate James thừa nhận là cô bị hạn chế vì Heard không để người khác đến gần anh (lúc này Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang hẹn hò). Kate nói nam diễn viên luôn là một người "bình tĩnh" và "bẽn lẽn".

Kate cho biết thêm:

Nhiều lần, tôi phải đưa con trai tôi trở lại nơi làm việc sau khi nó tan học. Johnny sẽ ở đó và đi chơi với con tôi, dạy nó chơi guitar. Anh ấy kiên nhẫn và tử tế với trẻ nhỏ.

Cựu trợ lý của Amber Heard xác nhận cô nắm giữ những bằng chứng phong phú về tính cách thất thường, thói quen sử dụng ma túy và hành vi quấy rối của Amber Heard. Những bằng chứng này được đưa ra trong bối cảnh Johnny Depp và Amber Heard sắp phải đối mặt với nhau tại tòa.

Nếu thua, Amber Heard có khả năng phải bồi thường danh dự cho chồng cũ khoản tiền 50 triệu USD. Được biết, nữ diễn viên Aquaman cũng từng bị cảnh sát tạm giam vì tội "hành hung" người tình đồng tính Tasya Van Ree.

Những thông tin và bằng chứng nói trên được Kate James cung cấp trực tiếp cho báo The Blast.

Đọc thêm: Johnny Depp đang được xem xét trở lại vai Jack Sparrow trong 'Cướp Biển Vùng Caribbean' phần 6?

Theo: The Blast
Đọc tiếp

Tình cũ lên tiếng bảo vệ Johnny Depp, cho rằng Amber Heard là kẻ 'không đáng tin'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.