• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bạn có thể ăn 'bánh gấu Koala' ngay bây giờ để đóng góp cho quỹ cứu trợ gấu Koala nước Úc

Tin tức

Tất cả chúng ta đều đau lòng vì những vụ cháy rừng đã tàn phá nặng nề môi trường tự nhiên nước Úc, giết chết hàng trăm ngàn động vật hoang dã vô tội. Đặc biệt là những bức ảnh cho thấy vô số gấu túi bị thiêu cháy có thể khiến ta rơi nước mắt!

Image result for koala

Tất nhiên đã có sự hỗ trợ từ khắp nơi trên thế giới để chung tay cùng những nỗ lực viện trợ cho người và động vật bị ảnh hưởng bởi thảm họa cháy rừng. Hoạt động gây quỹ của nhà sản xuất Lotte cũng không ngoại lệ, thông qua sản phẩm bánh snack Koala's March, tập đoàn Hàn Quốc nói trên đã đóng góp số tiền không nhỏ để giúp đỡ những chú gấu túi dễ thương.

Tập đoàn Lotte được ông chủ người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập vào năm 1948 tại Tokyo, Nhật Bản và sớm trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia, kinh doanh đa ngành lớn nhất xứ củ sâm. Năm 1984, Lotte ra mắt sản phẩm bánh snack Koala's March (tên tiếng Nhật là Koala no Māchi - tức "cuộc diễu hành của gấu Koala", được yêu thích trên toàn thế giới bởi cả trẻ em và người lớn.

Đến năm 1994, nhân kỷ niệm 10 ra mắt sản phẩm, Lotte đảm bảo rằng một phần doanh thu từ bánh gấu Koala sẽ được dùng để đóng góp cho quỹ cứu trợ gấu Koala nước Úc (trang web savethekoala.com). Như vậy, trong 25 năm qua, mỗi hộp bánh Koala's March được bán ra không chỉ mang lại niềm vui cho khách hàng mà còn mang ý nghĩa nhân đạo.

Image result for koala march
Koala's March là một thương hiệu đóng góp cho quỹ cứu trợ gấu Koala.

Các bạn có thể đóng góp trực tiếp cho quỹ cứu trợ gấu Koala bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ tín dụng, với mệnh giá gói hỗ trợ từ 20 - 2000 USD. Tuy nhiên nếu bạn không quá dư dả tiền bạc đến như thế thì việc mua một gói bánh Koala's March cũng mang ý nghĩa tương đương. Bánh gấu Koala của Lotte có nhiều loại nhân, từ chocolate cho đến dâu hoặc cacao và hương vanilla.

Đừng quên mỗi cái bánh gấu Koala đơn lẻ đều được in hình khác nhau về loài vật đáng yêu, một số hình ảnh hiếm chỉ có trên phiên bản giới hạn. Hãy khám phá các chi tiết thú vị này trong khi thưởng thức món ăn vặt yêu thích, lại vừa có thể giúp chúng vượt qua thảm họa. Hiện tại mỗi hộp bánh gấu Koala 37 gam được bán ở Việt Nam với giá 15.000 đến 17.000 VNĐ, được trẻ em yêu thích.

Trong thế kỷ 20, số lượng gấu túi Koala ở Úc đã giảm từ 3 triệu xuống dưới 100.000 cá thể. Săn bắn, cháy rừng, phát triển đô thị là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả đáng buồn này. Hy vọng những nỗ lực quốc tế sẽ được đẩy mạnh để cứu Koala khỏi bị tuyệt chủng.

Đọc thêm: Hơn 20.000 gấu Koala chết cháy trong cơn 'hỏa ngục' trên đảo Kangaroo, Úc

Theo: Lotte Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.