• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Bạn đã cắt lựu, kiwi và những loại thực phẩm quen thuộc khác đúng cách?

Tin tức

Từ bé đến lớn, chúng ta thường quan sát hành động của cha mẹ để học theo, ngay cả việc ăn uống cũng vậy. Thế nhưng, liệu bạn có chắc rằng mình đã ăn những loại thực phẩm đúng quy trình? Các tip dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức đồ ăn một cách trọn vẹn nhất đó.

1. Kem ốc quế

Nếu bạn muốn ốc quế của mình không bị nhũn vì kem chảy, hãy đặt một miếng mashmallow nhỏ ở giữa thân ốc quế trước khi đặt kem lên trên.

2. Lựu

Nếu muốn cắt lựu đúng cách, bạn hãy cắt bỏ phần đầu và đáy trước. Sau đó bổ thành từng miếng theo những lỗ nhỏ phía trên.

3. Bơ

Việc cắt bơ thành từng miếng là không cần thiết, bạn chỉ cần dùng thìa xúc bơ là có thể ăn ngon lành mà không tốn chút công sức nào cả.

4. Cà chua bi

Trước khi cắt cà chua bi, hãy đặt chúng giữa 2 chiếc đĩa. Sau đó dùng một chiếc dao sắc để cắt đôi. Phương pháp này cũng được áp dụng để thái nho.

5. Quýt

Muốn ăn quýt mà không muốn bóc từng múi? Vậy thì hãy tham khảo cách cắt phía trên nhé. Cách này không chỉ tiện lợi mà còn vô cùng nghệ thuật nữa đó.

6. Bánh gato

Thay vì cắt bánh gato theo từng miếng tam giác, hãy cắt phần bánh ở giữa để ăn rồi khéo léo đẩy hai phần còn lại vào nhau. Như vậy bánh sẽ không bao giờ trong tình trạng bị khô.

7. Kiwi

Giống như cách ăn bơ, chúng ta chỉ cần dùng thìa xúc để thưởng thức sau khi cắt đôi chúng mà thôi.

8. Chanh

Có phải bạn là người luôn hì hục ngồi vắt chanh cho đến khi kiệt nước? Cắt chanh như hình trên sẽ giúp bạn bớt hao tổn sức lực và hiệu quả hơn đấy.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.