• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bất chấp lệnh cấm tụ tập, cộng đồng game thủ PUBG Mobile tổ chức giải đấu hơn 100 người tại Cocobay Đà Nẵng

Tin tức

Được biết chiều 28 tháng 3, cơ quan chức năng ở quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đã phải can thiệp và đề nghị tạm dừng 1 sự kiện quy tụ hơn trăm người ở Cocobay Đà Nẵng. Được biết đây là giải đấu PUBG Mobile Pro League 2020 được một số cá nhân đại diện cộng đồng PUBG Mobile để thuê địa điểm và tổ chức từ ngày 10 tháng 3 đến 6 tháng 4.

Theo thông tin ban đầu, giải đấu có giá trị tiền thưởng lên đến 1.5 tỷ đồng, bao gồm 96 người tham gia thi đấu, tổng số người tụ tập tại Cocobay Đà Nẵng là hơn 100 người, trong số đó có nhiều người không đeo khẩu trang và không tuân thủ khoảng cách an toàn 2 mét ở nơi công cộng.

Ảnh chụp các game thủ trong tổ hợp giải trí Cocobay.
Giải đấu đi ngược lại với chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ.
Nhiều người không đeo khẩu trang và tuân thủ khoảng cách an toàn.
Thông báo về giải đấu PUBG Mobile có trị giá 1.5 tỷ đồng.

Hoạt động này trái với chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ là tạm ngưng hoạt động của cơ sở kinh doanh có công suất 30 người trở lên, dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong cùng 1 phòng...

Vụ việc khiến UBND Quận Ngũ Hành Sơn phải vào cuộc, nhắc nhở và lập biên bản xử lý với các cá nhân và đơn vị có dấu hiệu vi phạm. Đoàn kiểm tra của Quận Ngũ Hành Sơn cũng kịp thời bắt quả tang hơn 50 người đang thi đấu game PUGB Mobile trong tổ hợp vui chơi giải trí của Cocobay Đà Nẵng.

Hiện tại, giải đấu game nói trên bị cưỡng chế tạm dừng đến hết 15 tháng 4.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.