• Về đầu trang
Roger
Roger

Bay nửa vòng Trái Đất để gặp mặt, nữ du khách Anh bị người tình Tinder sát hại dã man

Tin tức

Trong những ngày gần đây, người dân thành phố Auckland, New Zealand vẫn chưa hết bàng hoàng với vụ án mạng kinh hoàng, cướp đi sinh mạng một nữ khách du lịch Anh khi cô đến du lịch tại đây. Hiện nay, tình nghi đang đổ dồn vào một nghi phạm nam, 27 tuổi, được cho là bạn hẹn qua Tinder và cũng là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân.

HÌnh ảnh Grace Millane - cô gái được cho là bị sát hại bởi bạn hẹn Tinder của mình

Theo các cáo trạng từ tòa án, nghi phạm đã có những hành vi "không thể diễn tả thành lời" vì sự biến thái và ghê tởm sau khi thực hiện hành vi phạm tội. Tên này đã chụp lại các bức ảnh mình thân thiết với thi thể nạn nhân, ngồi xem hàng loạt phim khiêu dâm hạng nặng và phi tang xác của cô bằng các biện pháp "man rợ" trước khi vứt xác cô vào trong một khu rừng nằm gần với khách sạn mà cô ở lại trước đó.

Cô gái xấu số có tên Grace Millane đã đến New Zealand khi đang trong năm gap-year của mình. Cô được cho là đã biến mất chỉ vài giờ trước sinh nhật 22 tuổi của mình. Hình ảnh lần cuối của nạn nhân được camera khách sạn khi cô đang ôm và hôn một người đàn ông lạ mặt trong quầy bar và đi theo tên này vào trong thành phố.

Chắc cha mẹ Millane cũng không ngờ rằng, lần đầu con gái gặp bạn hẹn của mình lại là lần cuối họ được trong thấy con

Được biết, khi còn ở Anh, Millane đã thường xuyên trao đổi với người này trên Tinder và mối quan hệ thực chất "đang tiến triển tốt", theo lời cô với người thân. Công tố viên Robin McCoubrey bình luận về vụ này như sau: "Có vẻ như cả hai người họ đều rất thoải mái trong mối quan hệ này. Việc quan hệ tình dục sau đó là hoàn toàn tự nguyện."

Trước các bằng chứng hình ảnh, nghi phạm lại đưa ra một góc độ hoàn toàn mới về vụ việc. Hắn cho rằng, chính Millane mới là người chủ động đòi quan hệ tình dục. "Cô ta trèo lên người tôi và cho tôi xem những gì mà cô ta muốn tôi làm với mình. Cô ta bóp cổ tôi và ấn tôi xuống. Rồi, tôi được bảo là hãy làm điều tương tự như thế với cổ, và nói tôi hãy bóp cổ mạnh hơn. Đến lúc đó, chúng tôi nghĩ là mình đã xong việc rồi và rồi tôi đi tắm thôi."

Millane và gia đình mình tại Anh

"Tất cả những gì tôi nhớ khi đó là tôi đã ngủ trong lúc tắm. Và khi tỉnh dậy, tôi quay về giường và không thấy cô ấy ở đó. Rồi tôi lại thiếp đi đến khi tỉnh lại vào ngày hôm sau. Ngay lúc đó, tôi mới nhìn thấy cô ấy đang nằm trên sàn, với máu chảy ra từ mũi".

Công tố viên MCCroubrey nói thêm, thay vì đánh thức Millane, nghi phạm lại tìm kiếm trên mạng internet các từ khóa như " Waitakere Ranges" (nơi được cho là tìm thấy thi thể nạn nhân) hay "túi to", "co cứng tử thi". "Vậy là đã quá rõ, cô Millane đã chết khi được tìm thấy. Đáng ra, người ta sẽ phải tìm kiếm sự hỗ trợ khi ở trong hoàn cảnh như vậy, nhưng hắn (nghi phạm) lại muốn xóa bỏ các dấu vết sinh học trên người nạn nhân" - công tố viên luận tội.

Nơi được cho là tìm thấy xác nạn nhân

Chiều hôm đó, tức là 2 ngày sau khi thời điểm tử vong của nạn nhân, tên này đã thuê một chiếc xe nhỏ và mua một vali lớn, được cho là để phi tang xác nạn nhân. Hắn còn điềm tĩnh đến mức thuê dịch vụ dọn dẹp đến nhà để xóa bỏ dấu vết.

Bố mẹ của nữ du khách xấu số đã đến Anh để tham dự phiên tòa làm rõ về cái chết của con gái mình

Luật sư bào chữa cho bị cáo, Ian Brookie cũng xác nhận về hành động của thân chủ mình sau khi nhìn thấy xác cô Millane trong phòng. Thế nhưng, Brookie lại cho rằng, thân chủ của ông không cố tình giết người mà nó hoàn toàn chỉ là "một vụ tai nạn". Nhưng ông này cũng phải thừa nhận, chính các hành động khó hiểu của nghi phạm đã đẩy hắn ta vào "tình huống khó khăn".

"Nghi phạm đã không làm gì để đổ lỗi cho cô Millane nhưng trước những cáo buộc từ Tòa án, tôi sẽ chứng minh rằng thân chủ mình vô tội." .

Ông Ian Brookie - luật sư bào chữa cho bị can

Đến nay, vụ án vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ và các nhà chức trách đang cố gắng hết sức để tìm ra chân tướng vụ việc, trả lại công bằng cho người đã khuất.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.