• Về đầu trang
Phoenicopteriformes
Phoenicopteriformes

Bày trò ngược đãi cún cưng, tài khoản TikTok khiến cộng đồng mạng bức xúc

Tin tức

Nếu là một người yêu động vật, đặc biệt là giống chó Pomeranian (chó phốc sóc) thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến tài khoản TikTok zimo55.

Đây là một tài khoản TikTok Trung Quốc chuyên đăng tải video của những bé cún con xinh xắn. Dù chỉ mới hoạt động từ đầu tháng 4/2020 nhưng tài khoản này đã gây sốt trên TikTok với hơn 100 video đã đăng tải. Lượt xem trung bình của mỗi video là trên 20.000 views, tổng số lượt thích cũng đã lên tới hơn 550.000 likes.

Tuy nhiên một người xem Hàn Quốc cho rằng tài khoản này đang xuất hiện những nội dung mang tính ngược đãi như:

Lượt xem video này đã lên tới hơn 5 triệu views, thu về hơn 7 ngàn bình luận của cộng đồng mạng xứ Trung và quốc tế.

Người tố cáo thể hiện sự thương cảm:

Đặt bé cún giữa đàn cua còn sống như thế này đây… Cún cũng đáng thương mà cua cũng đáng thương nữa.

Dường như người này còn buộc dây quanh người bé cún rồi luồn dây khe cửa làm bé bị kẹt lại phía sau nên không nhúc nhích đi đâu được.

Chỉ nhìn thôi cũng biết là chó Pomeranian... (hai tai vểnh lên kìa..) Dù vậy thì những bé cún yếu ớt này cũng không thể rơi xuống ở độ cao đó.

Thật không còn gì để nói….

Cái này cũng không phải quay bé ở tư thế ổn định mà là túm lấy vạt áo của bé. Nhìn bé bực bội chưa kìa. Do sợ quá nên bé hoang mang cực độ nhưng quay video lại thấy bé đáng yêu quá.

- Còn có video kiểu như thế này nữa.

- Đặt mấy bé cún lên thuyền rồi cố tình lắc lư. Đây chỉ là mấy bé cún con thôi mà.

- Treo bong bóng lên trên người bé rồi đăng video lên….

Đúng thật là có rất nhiều video về việc cho cún ăn kẹo… Nếu là kênh khác thì sẽ làm kẹo riêng cho bé rồi, nhưng mà bọn nhãi này sẽ không nghĩ như vậy. Nghi ngờ không biết chúng có cho người khác ăn kẹo không.

Tuy những hành động này chưa ảnh hưởng đến tính mạng của các bé cún nhưng nó vẫn gây tổn hại đến sức khoẻ tinh thần của chúng. Người tố cáo cảm thấy vô cùng bức xúc nên đã kêu gọi mọi người cùng nhau report tài khoản TikTok này.

Dù không có ID TikTok hay không đăng nhập thì cũng report được theo link này.

Mọi người hãy truy cập vào tài khoản này, nhìn vào bên cạnh ID sẽ thấy 3 chấm hoặc mũi tên hiện lên! Bấm vào đó và report ngay như sau:

Đăng nội dung không phù hợp -> Chỉ cần báo cáo ngược đãi động vật là được.

Dù không thể giành lấy mấy bé Cún nhưng trước tiên mình mong là tài khoản này sẽ biến mất.

Vì video đều đăng công khai nên đã gây ra tranh cãi lớn ở Trung Quốc. Tốt hơn hết là nên giành nuôi được đám cún này… Bọn nhãi này vẫn còn đang nuôi hơn 10 bé.

Hiện tại tài khoản TikTok zimo55 đã nhận nhiều lượt report nhưng đáng lo ngại là số người theo dõi tài khoản này đã tăng lên tới con số gần 100 ngàn followers và những video mới đăng tải cũng có lượt xem khá cao trên TikTok.

Chủ tài khoản vẫn chưa có hành động xóa bỏ các video gây tranh cãi trên. Trong bài đăng mới nhất, tuy không còn hành động mang tính ngược đãi nữa song cộng đồng mạng vẫn có động thái kêu gọi mọi người cùng report tài khoản này. Hiện sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Netizen Hàn rất bức xúc về sự việc trên, đa phần là tức giận:

- Sao mày lại làm như vậy hả?? Không nhận thức được sống chết à? Bộ nuôi làm đồ chơi hay sao? Tôi đã report nó rồi.

- Bọn này điên thật rồi!!!

- Tôi đang xem cái gì thế này?

- Đang xem mà muốn chửi thề. Bé nhà mình cũng là chó Pomeranian. Đến mình còn không nhảy được như vậy nữa là.. Nhìn bé rơi xuống mà tim mình muốn rớt ra ngoài.

- Bé Cún nhà mình cũng là chó Pomeranian luôn, phải thật cẩn thận với khớp xương của bé. Đúng hú hồn khi thấy cái bậc thang với bóng bay luôn, tội cho mấy bé quá.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.