• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Bé gái Philippines 8 tuổi một mình chống lại 4 tên cướp có súng để bảo vệ ông nội

Tin tức

Hình ảnh được ghi lại bởi một chiếc camera an ninh tại thành phố General Trias (Philippines), quay cảnh 4 tên cướp có súng đang thực hiện hành vi trộm cắp ở một nhà dân.

Khi những tên xấu xa này đang chạy trốn, cô bé 8 tuổi - cháu gái của nạn nhân - đã dũng cảm đuổi theo và cố gắng giành lại chiếc túi có chứa tiền mặt đã bị cướp mất.

Tuy nhiên trong lúc giằng co với bọn cướp, cô học sinh tiểu học này đã bị ngã và một trong số chúng đã giật lại được chiếc túi.

Không chịu bỏ cuộc, cô bé tiếp tục đứng lên và đuổi theo những tên tội phạm nguy hiểm kia.

armed

Mặc kệ những lời hô hoán khuyên dừng lại của bà mình, cô bé vẫn cố truy đuổi chúng bất chấp mọi nguy hiểm. Thế nhưng không may thay, chúng đã trốn thoát và cô bé thậm chí còn bị chấn thương ở đầu - theo GMA News.

“Cháu gái tôi đã vô cùng gan dạ khi đuổi theo và thậm chí chống trả lại những tên tội phạm có súng kia. Thế nhưng con bé cuối cùng lại bị thương ở đầu.” - bà của cô bé chia sẻ.

Khi được phỏng vấn lúc đang điều trị trong viện về lý do khiến mình trở nên dũng cảm như vậy, cô nhóc trả lời rằng cô chỉ muốn giúp ông mình giành lại những đồ bị cướp.

“Con không thể để cho những kẻ xấu xa kia cướp số tiền mà ông con đã vô cùng vất vả để kiếm được.” - nữ anh hùng nhí trả lời phóng viên.

Dù vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, nhưng chính quyền thành phố General Trias tin rằng bọn cướp kia đã theo dõi gia đình nạn nhân trong một thời gian dài trước khi thực hiện ý đồ của chúng.

Vào ngày thứ bảy, một tài khoản tên Bhing Minia đã đăng tải lên Facebook video và hình ảnh về vụ việc này với tiêu đề: "Em chính là một anh hùng. Những việc em làm thật đáng tự hào.”

Những đoạn video và hình ảnh này đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và cô học sinh tiểu học này đã nhận được cơn mưa lời khen về sự quả cảm của mình.

Cô bé thậm chí còn dũng cảm hơn người lớn.”

“Ôi! Thật không thể tưởng tượng được. Việc cô bé làm rất nguy hiểm nhưng cũng rất đáng khen.”

“Cô bé chắc chắn sẽ trở thành anh hùng trong lòng mọi người.”

“Cầu mong con mau bình phục. Chúa luôn ở bên con!”

“Những gì cô bé làm thật tuyệt vời.”

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.