• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Bị người đàn ông lạ mặt xô đẩy, cậu bé 8 tuổi bỏ mạng ở đường ray Frankfurt

Tin tức

Đường ray tàu từ trước đến nay đã trở thành nấm mồ của không ít những vụ tai nạn thương tâm. Phần lớn những vụ việc đáng buồn này xảy ra là do chính ý thức của người dân.

Mới đây, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại nhà ga Frankfurt, Đức. Một cậu bé 8 tuổi đã bị tàu đâm và bỏ mạng ngay tại chỗ sau khi bị một kẻ lạ mặt đẩy ngã xuống đường tàu.

Cụ thể, khi hai mẹ con cậu bé đang đứng đợi tàu ở nhà ga, cả hai đã bất thình lình bị đẩy ngã xuống đường ray trước sự chứng kiến của không ít hành khách. Ngay lập tức, không ít hành khách đã hét lên và thậm chí gào khóc vì lo lắng cho cả hai mẹ con. Trớ trêu thay, trong khi người mẹ chỉ vừa kịp xoay xở đứng nép vào khe đường thì chiếc tàu tốc hành chạy từ Dusseldorf đến Munich vào lúc 10 giờ đã đâm thẳng vào cậu bé.

0 accident at frankfurt central station

Cảnh sát đã có mặt ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Tất cả hành khách ngay lập tức như chết lặng. Sau đó họ đã truy bắt tên hung thủ đã gây ra cái chết thương tâm cho chú bé 8 tuổi. Được biết, gã đàn ông này tên là Eritrea (40 tuổi). Hắn hiện đang bị cảnh sát giam giữ và đây được coi là một hành vi giết người đáng ngờ. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa tìm thấy động cơ giết người của nghi phạm. Họ cho biết dường như không có mối liên hệ nào giữa nạn nhân và nghi phạm. Tên này ngay sau khi vụ án xảy ra đã tìm cách trốn khỏi hiện trường nhưng bị người dân truy đuổi và tóm lại.

0 accident at frankfurt central station 1 1

Phát ngôn viên tại sở cảnh sát - bà Isabell Neumann chia sẻ:

-"Theo lời khai của các nhân chứng, một người đàn ông trạc 40 tuổi đã đẩy hai mẹ con cậu bé này xuống đường ray ngay khi chuyến tàu ICE chạy đến."

-"Cảm ơn Chúa, nhờ Ngài mà người mẹ mới có thể thoát khỏi vụ tai nạn thảm khốc này."

-"Thế nhưng thật không may, cậu bé tám tuổi đã không kịp chạy thoát khỏi chiếc ICE..."

-"Người đàn ông có liên quan kia đã trốn khỏi nhà ga sau khi khi vụ việc xảy ra. Những người qua đường đã đuổi theo và hắn đã bị tóm ngay gần nhà ga."

0 accident at frankfurt central station 2

Bên cạnh đó, nhà ga Frankfurt - một trong những trung tâm đường sắt chính ở Đức cũng như một trong những nơi bận rộn nhất ở châu Âu - đã bị đóng cửa sau sự cố này.

0 accident at frankfurt central station 3 1

Nhà ga Frankfurt đã đóng cửa ngay sau sự cố thương tâm xảy ra.

Đầu tháng này, một bà mẹ 34 tuổi đã chết sau khi cô bị xô ngã khi một chuyến tàu đang chạy đến tại nhà ga Voerde, Đức. Một người đàn ông 28 tuổi đã bị bắt giữ sau vụ việc này.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.