• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Brooklyn Beckham bị tổ chức quyền lợi phụ nữ chỉ trích vì hành động vờ 'bóp cổ' hôn thê Nicola Peltz

Tin tức

Con gái tỷ phú Nelson Peltz - nữ diễn viên Nicola Peltz đã đăng một bức ảnh cùng với hôn phu Brooklyn Beckham trên Instagram gây tranh cãi dữ dội. Bức ảnh cho thấy cặp đôi đang ngồi ăn tối và uống rượu cùng nhau. Cả hai tỏ ra rất tinh nghịch và đang đùa giỡn một cách vui vẻ. Lúc đó bàn tay của Brooklyn đã được tạo dáng trong một tư thế dường như đang nắm lấy cổ của Nicola.

Bức ảnh nhanh chóng bị xóa bởi chính Nicola sau khi Tổ chức vì Quyền lợi Phụ nữ KWRO gọi tư thế này của Brooklyn là "kinh tởm". Người sáng lập KWRO - bà Dianna Nammi cũng kêu gọi gia đình Brooklyn lên tiếng xin lỗi về bức ảnh, nói rằng:

Thật là kinh tởm và tôi nghĩ với những vấn đề nghiêm túc thì không ai được phép lấy bản thân mình làm ra trò đùa. Điều này rất quan trọng, một tổ chức như chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của bạo lực nhân danh danh dự, bạo lực gia đình, ép buộc kết hôn - và họ bị chính người thân của của mình bóp cổ, bị chồng hoặc bạn trai giết hại. Chúng tôi đang nói về những gì đang thực sự diễn ra trong cuộc sống, ngay cả khi đó là một trò đùa thì vẫn thật kinh tởm. Tôi nghĩ Instagram nên cấm loại hình ảnh này.

Tôi nghĩ bức ảnh truyền tải một thông điệp rất sai trái, rất nguy hiểm đối với giới trẻ. Thái độ này là không thể chấp nhận được ở cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ cần được quý trọng và cuộc sống của họ cần được tôn vinh. Gia đình của cậu ta cần phải thảo luận để nói điều gì đó trên các phương tiện truyền thông rằng họ không tán thành điều đó, vì vị trí của họ trong xã hội là khá đặc biệt.

Nammi cũng tiếp tục:

Tôi kêu gọi họ đăng thông điệp xin lỗi trên Instagram, Twitter và khắp nơi trên các phương tiện truyền thông vì hành động sai trái của mình.

Bức ảnh cũng bị những người theo dõi Nicola chỉ trích trước khi cô gỡ nó xuống. Trước đây, Nicola cũng đã đăng một bức ảnh chụp lại cảnh mình đang nắm lấy tóc và cổ họng của Brooklyn khi anh ta đang cạo râu.

Đọc thêm: Có gì trong đám cưới 12 nghìn tỷ đồng của cậu cả nhà Beckham và thiên kim tiểu thư tỷ phú?

Theo: Daily Star
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.