• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Bức xúc vụ việc hành khách Mỹ yêu cầu tiếp viên hàng không... lau mông cho mình sau khi đi đại tiện

Tin tức

Tiếp viên trưởng và các nữ tiếp viên của chuyến bay được báo cáo đã bị thương khi bị người đàn ông quốc tịch Mỹ bắt ép họ lau mông cho mình.

hang hang khong eva air cua nuoc nao

Hành khách giấu tên trên được miêu tả là người đàn ông mắc bệnh béo phì và sử dụng xe lăn, đi chuyến bay từ Los Angeles đến Đài Bắc. Đầu tiên ông ta đã yêu cầu chuyển chỗ ngồi một mình 1 dãy ghế để thoải mái sau đó lại yêu cầu nữ tiếp viên dẫn mình vào nhà vệ sinh.

Ông ta nói rằng nhà vệ sinh hạng phổ thông quá nhỏ nên các nữ tiếp viên đã miễn cưỡng dẫn người đàn ông này đến nhà vệ sinh hạng thương gia.

1 38

Hành khách quốc tịch Mỹ đang ngồi trên máy bay.

Và mọi yêu cầu phi lý của ông ta bắt đầu từ đây! Ông ta muốn đễ cửa nhà vệ sinh mở trong lúc mình đại tiện để dễ dàng di chuyển nhưng tiếp viên nữ kia đã khăng khăng đóng cửa lại. Ít giây sau, ông ta nhấn nút hỗ trợ trong nhà vệ sinh và bảo các nữ tiếp viên kéo quần xuống giùm mình vì tay phải của ông ta bị thương hậu phẫu thuật.

Các tiếp viên nữ đã nói rằng họ không thể làm như vậy được nhưng người đàn ông bắt đầu la hét và ăn vạ. Ông ta tự ngã vật xuống sàn. "Bộ phận riêng tư" của ông lộ ra nên một tiếp viên khác đã lấy khăn che lại. Hành khách này tức giận nên đã tát vào mặt tiếp viên trưởng Kuo và yêu cầu cô cởi quần lót cho ông ta ngay lập tức.

201901210016t0001

Kuo rất bức xúc với vụ việc trên

Tất cả các thành viên trong phi hành đoàn đã đưa ra yêu cầu vời người đàn ông này: họ sẽ để ông ta một mình cho đến khi xong "việc" và chỉ được gọi trợ giúp khi cần lau dọn.

Vì công việc và không muốn vị hành khách vô lý kia kẹt trong nhà vệ sinh, tiếp viên trưởng đã đeo găng tay vào miễn cưỡng dọn dẹp cho ông ta sau khi đại tiện xong.

flight attendant taiwan

Sau khi lau phía sau lưng, vị hành khách này bắt đầu rên rỉ như đang "cực khoái" rồi còn tỏ vẻ vui thích. Ông ta còn nói "Sâu hơn nữa. Sâu hơn nữa đi!" và bắt cô Kuo làm việc đó 3 lần vì ông ta chưa hài lòng. Cuối cùng thì ông ta cũng nói "Cô kéo quần lên cho tôi được rồi!"

3 38

Ông ta đã được "hộ tống" sau khi máy bay hạ cánh

Đại diện của EVA Airline rất bất bình trước hành động vô lý của hành khách trên. Họ cho biết các tiếp viên hàng không của họ không cần phải thực hiện những yêu cầu đó. Nếu các tiếp viên trên chuyến bay trên muốn kiện vị hành khách thì họ sẵn sàng hỗ trợ bằng bất cứ giá nào.

Kuo và nhiều nữ tiếp viên khác thổ lộ với báo chí về chính sách "Khách hàng là thượng đế" của nhiều hãng máy bay hiện nay đã khiến rất nhiều tiếp viên hàng không phải chịu những yêu cầu vô lý từ hành khách. Cô mong rằng các hãng máy bay nên tuyển thêm tiếp viên nam để họ dễ dàng xử lý những sự việc như thế này diễn ra trên chuyến bay.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.