• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cảnh sát Tân Cương lấy thân mình cứu người phụ nữ nhảy lầu tự sát

Tin tức

Sĩ quan cảnh sát Abdusalam Abulati đang tuần tra cùng các đồng nghiệp vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/3/2018 tại quận Kuqa thuộc khu tự trị Tân Cương ở Tây Bắc Trung Quốc, thì phát hiện một người phụ nữ có ý định nhảy lầu tự tử.

lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 2

Người phụ nữ này đã cãi vã to tiếng với chồng trước khi leo ra ngoài cửa sổ. Cô ta đã ngồi lơ lửng trên đó trước khi quyết định nhảy xuống. Nhận thấy dấu hiệu nguy hiểm, sĩ quan cảnh sát này không suy nghĩ nhiều và lao đến đỡ lấy cô.

lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 3

Ngay lập tức, sĩ quan cảnh sát ngã mạnh xuống đất, đồng nghiệp của anh đến đỡ lấy người phụ nữ còn anh vẫn nằm trên mặt đất và rất đau đớn.

lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 4 lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 5

Video ghi lại khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát Tân Cương xả thân cứu người phụ nữ nhảy lầu

Người phụ nữ đã an toàn và không gặp bất cứ thương tích nghiêm trọng nào. Còn sĩ quan cảnh sát bị một vết nứt xương sống khi dùng thân mình đỡ lấy nạn nhân. May mắn thay, vết thương này không quá nghiêm trọng và Abulati hồi phục rất nhanh chóng.

lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 6 lost bird canh sat hi sinh cuu nguoi nhay lau 7

Vào tháng 12/2017 đã có một vụ việc tương tự xảy ra, nhưng không may mắn như trường hợp này, sĩ quan đỡ lấy người nhảy lầu đã tử vong khi cố gắng bắt lấy một người phụ nữ lao từ trên cao xuống.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.