• Về đầu trang
Hoàng Ngọc Vũ
Hoàng Ngọc Vũ

Cặp cha mẹ ép con 3 tuổi ăn mukbang để câu view khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Tin tức

Cô bé có nickname Pei Qi đã tăng cân rất nhiều sau khi được "nhồi nhét" các món ăn như hamburger, gà rán, khoai tây chiên, mì ăn liền và bánh ngọt mỗi ngày.

Cộng đồng mạng xứ Trung đã lên án cặp cha mẹ này và cho rằng họ đang lạm dụng con gái mình, coi đứa trẻ như công cụ hái ra tiền.

Cha mẹ của Pei Qi đã đăng tải các video mukbang của con gái lên Xigua Video, một nền tảng xem trực tuyến của Trung Quốc.

Các video của cô bé thu hút khá nhiều lượt xem và trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người bắt đầu lo ngại khi nhận ra cô bé có vẻ thừa cân so với bạn đồng trang lứa.

Theo Chengdu News, cô bé 3 tuổi hiện nay nặng 35kg. Cha mẹ của Pei Qi vẫn tuyên bố rằng họ còn dự định giúp cô bé chạm mốc 50kg, phát ngôn này khiến những người theo dõi trung thành cũng phải choáng váng.

Các video đăng lên kèm theo những mô tả như "ô tô đồ chơi cũng phải sập vì con bé quá nặng", "nuôi một con heo", "dạ dày bự", "ăn hết trong vài giây"...

Có người còn phát hiện trong một video, Pei Qi bảo bố mẹ là "đừng cho con ăn nữa" nhưng đĩa của em vẫn được thêm đầy món ăn ngay sau đó.

Sau khi bị lên án, các video của cô bé đã được gỡ bỏ. Cha mẹ em phản đối các cáo buộc và khẳng định rằng con gái mình vẫn khỏe mạnh, cũng như bản thân làm video chỉ để giải trí mà thôi.

Mẹ của cô bé chia sẻ với các phóng viên: "Video của chúng tôi không chỉ có cảnh con bé ăn mà còn có đoạn nó nhảy múa và giảm cân nữa. Nó là con ruột của tôi, tôi lại cố tình cho nó ăn nhiều làm gì kia chứ? Vóc dáng của nó vốn đã vậy rồi".

Cha của cô bé cũng cho biết: "Đúng là chúng tôi có kiếm lợi nhuận từ video, khoảng vài trăm nhân dân tệ, với chúng tôi nó không có ý nghĩa gì cả".

Sau khi cộng đồng mạng chú ý, tổ chức bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em của Trung Quốc cũng đã phải vào cuộc điều tra trường hợp này.

Gần đây, Trung Quốc cũng đã thực hiện chiến dịch Đĩa sạch để chống lại việc lãng phí thức ăn, khiến nhiều blogger ẩm thực và người quay mukbang phải gỡ bỏ các video của mình.

'Mục tiêu' của cặp cha mẹ này là khiến cô con gái 3 tuổi chạm mốc 50kg.
Một vlogger Trung Quốc hưởng ứng chiến dịch "Đĩa sạch" bằng video... ăn không khí đầy hài hước
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.