• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cầu thủ Quang Hải bị hack Facebook cá nhân, để lộ nhiều bí mật riêng tư gây xôn xao cộng đồng mạng

Tin tức

Hôm nay (23/6/2020) tài khoản Facebook của cầu thủ Quang Hải bỗng xuất hiện những bài đăng lạ, được cho là trao đổi giữa anh và một người bạn thân thiết. Sự việc xảy ra trong khoảng thời gian 7h-7h35 sáng, đáng chú ý khi gồm các tin nhắn tiết lộ mối quan hệ giữa anh và nhiều cô gái khác nhau.

Trong tin nhắn có tiết lộ việc Quang Hải bức xúc khi lộ ảnh với Huyền My. Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là cầu thủ nổi tiếng này nhờ người anh kiểm tra thông tin của những cô gái "thả thính" mình qua mạng xã hội và từ đó tìm hiểu xem có thể tiến tới được hay không.

Chỉ sau thời gian ngắn, phía Quang Hải đã lấy lại được Facebook cá nhân và nhanh chóng xóa đi những bài viết đó, đồng thời đăng tải một status thông báo.

Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là một hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!

Sự việc khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ nhưng đa số đều lên tiếng bênh vực Quang Hải, chỉ trích hacker này khi để lộ thông tin của cầu thủ sinh năm 1997.

Đây cũng không phải lần đầu tiên người nổi tiếng bị hacker xâm phạm tài khoản mạng xã hội. Nam Thư, Trung Quân, Jack, Đức Phúc... đều từng rơi vào hoàn cảnh tương tự bởi nghệ sĩ là "miếng mồi ngon" để hacker bán thông tin cá nhân hoặc đòi tiền chuộc với giá cao.

Còn nhớ cuối năm 2019, hacker đã tung toàn bộ những video nhạy cảm của Văn Mai Hương lên web người lớn khiến dư luận xôn xao, bản thân nữ ca sĩ bị suy sụp tinh thần trầm trọng. Hành động xâm phạm đời tư của các hacker cần bị lên án và xử lý nghiêm theo pháp luật để tránh tái diễn những sự việc tương tự, làm ảnh hưởng đến đời sống nghệ sĩ.

Đọc thêm: Đinh Mạnh Ninh lên án dùng ứng dụng 'chuyển giới' FaceApp là không tôn trọng cộng đồng LGBT

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.