• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

CEO công ty game của Hàn thưởng Giáng sinh sương sương cho 4000 nhân viên, mỗi người 60 triệu VNĐ

Tin tức

Vào ngày 23 tháng 12 vừa qua, Kim Taek Jin, CEO của công ty phát triển game nổi tiếng từ Hàn Quốc - NCsoft đã quyết định tặng 3 triệu won (tương đương khoảng 60 triệu VNĐ) đến từng nhân viên trong công ty. 

'Nhà phát triển game huyền thoại' NCsoft với rất nhiều tựa game hot

NCsoft đã thông báo thông qua mạng lưới nội bộ công ty rằng sẽ thưởng nóng toàn bộ nhân viên để khen ngợi và động viên đến những nỗ lực làm việc chăm chỉ. Số tiền thưởng là 3 triệu won sau thuế sẽ được gửi đến vào ngày 24, bao gồm tất cả vị trí không phân biệt cấp độ - nhân viên toàn thời gian, hợp đồng, ngắn hạn và thực tập sinh.

Hiện tại số lượng nhân viên toàn thời gian và hợp đồng của NCSoft là 3700 người, nêu bao gồm cả các nhân viên ngắn hạn và thực tập sinh, số lượng người nhận thưởng sẽ là gần 4000. Tổng số tiền ước tính mà công ty hào phóng tặng các nhân viên lần này là khoảng 12 tỷ won (xấp xỉ 240 tỷ đồng).

Kim Taek Jin, CEO của NC Soft

Được biết đây là sự khích lệ mà NCSoft dành cho nhân viên sau khi phát hành thành công game di động Lineage 2M. 'Lineage 2M' là tựa game thể loại nhập vai trên điện thoại (MMORPG) nối tiếp siêu phẩm Lineage M được ra mắt trước đó của công ty.

Trò chơi này được NCSoft phát triển từ bom tấn game trên máy tính 'Lineage 2' trong 2 năm rưỡi và được coi là game di động được mong chờ nhất nửa cuối năm 2019 với số lượng đặt trước lên đến 7,74 triệu người. 

Tựa game nhập vai gây sốt Lineage 2M

Ngay khi Lineage 2M được phát hành vào ngày 27 tháng 11, siêu phẩm game này đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng game thủ và đứng đầu suốt 9 tiếng đồng hồ kể từ khi ra mắt trên Apple App Store cũng như đạt số 1 trên bảng xếp hạng những trò chơi bán chạy nhất trên Google Play, trực tiếp đẩy người anh em Lineage M từng đứng đầu danh sách cá kiếm 892 ngày liên tiếp xuống vị trí số 2, kéo theo 2 tựa game đầu bảng đều thuộc về NCSoft. Theo ngành công nghiệp game, tổng thu nhập từ lượng sales mỗi ngày của Lineage 2M được ước tính lên đến 3 tỷ won (60 tỷ đồng). 

Lineage 2M nhanh chóng đứng đầu ngay khi vừa phát hành, đem về hàng triệu đô mỗi ngày

NCsoft cũng được biết đến với sự hào phóng trong việc thưởng đãi các nhân viên. Trước đó công ty này đã từng chi 9 tỷ won (180 tỷ đồng) khi phát hành thành công tựa game Lineage M hay tặng cho mỗi nhân viên một bộ Nintendo Switch. 

Cộng đồng mạng đã phản hồi khi đọc được thông tin này "Ước gì trong đấy cũng bao gồm tiền của tôi...", "Thật là ghen tị". 

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.